สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 27 มิถุนายน 2565

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Samsung เปิดตัว Make city nights epic #withGalaxy แคมเปญออนไลน์ระดับโลก เพื่อชวนผู้คนจากทั่วทุกมุมโลก ไม่ว่าจะเป็น ปารีส เบอร์ลิน โซล นิวยอร์ค มุมไบ ริโอเดอจาเนโร ลอนดอน และกรุงเทพมหานคร มาร่วมโชว์สีสันยามค่ำคืนของเมืองหลวงแต่ละแห่ง ผ่านเลนส์ Galaxy S22 Series ที่มีกล้อง Nightography ถ่ายภาพได้สวยทุกแสง เก็บครบทุกโมเมนต์สนุกสนาน โรแมนติก หรือตื่นเต้นในเมืองแห่งแสงสีทั่วโลก

โดย ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญระดับโลกนี้ ผ่านการเปิดตัว Make Bangkok nights epic #withGalaxy ด้วยวิดีโอสั้นที่พร้อมพาทุกคนขึ้นรถตุ๊กตุ๊กท่องราตรี เก็บโมเมนต์การตะลุย Nightlife ของเมืองหลวง ไปกับนักแสดงสาว ก้อย – อรัชพร โภคินภากร ที่ได้พกพา Galaxy S22 Ultra ไปเป็นอุปกรณ์คู่ใจในการถ่ายภาพนิ่งและวิดีโอผ่านกล้อง Nightography ได้สวยคมชัดทุกแสง ผ่านโหมด Night Portrait ที่ช่วยให้ภาพถ่ายบุคคลยามค่ำคืนออกมาสวยโดดเด่น หน้าชัดหลังเบลอ พร้อมปรับเอฟเฟกต์พื้นหลังได้หลายรูปแบบ ซึ่งสามารถใช้งานบน Galaxy S22+ และ Galaxy S22 ได้เช่นกัน

ทั้งนี้ เพราะเมืองไทยไม่แพ้ชาติใดในโลก ซัมซุงจึงอยากชวนทุกคนมาร่วมโชว์สีสันยามค่ำคืนของกรุงเทพฯ ในมุมมองของตัวเองไปด้วยกัน ด้วยวิถีง่ายๆ เพียงถ่ายภาพหรือวิดีโอพร้อมโพสต์ลงโซเชียลมีเดีย ติดแฮชแทก #MakeNightsEpic #withGalaxy และเพิ่มความสนุกให้ค่ำคืนไปอีกขั้นกับ TikTok Challenge โดยสามารถถ่ายวิดีโอด้วยฟิลเตอร์ #MakeNightsEpic ที่มาพร้อมเอฟเฟกต์สวยๆ สร้างสีสันให้การถ่ายวิดีโอสั้นลง TikTok ด้วย Galaxy S22 Ultra สามารถร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันนี้ที่ https://smsng.store/S22TikTokChallenge

สำหรับผู้ที่สนใจ Galaxy S22 Series สามารถเป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ พร้อมรับส่วนลดทันที 2,000 บาท เมื่อซื้อ Galaxy S22 | S22+ ในราคาเริ่มต้น 27,900 บาท และยังสามารถนำสมาร์ทโฟนเครื่องเก่ามาแลกเพื่อรับส่วนลดเพิ่มสูงสุด 2,000 บาท

หรือรับส่วนลดสูงสุดถึง 6,500 บาท เมื่อซื้อ Galaxy S22 Ultra โดยรับส่วนลด 3,500 บาท เพื่อซื้อ Galaxy Buds 2 และนำสมาร์ทโฟนเครื่องเก่ารุ่นที่ร่วมรายการมาแลกรับส่วนลดเพิ่มสูงสุดอีก 3,000 บาท ตั้งแต่วันที่ 24 มิถุนายน – สิงหาคม 2565 ที่ samsung.com, Samsung Experience Store และร้านค้าที่ร่วมรายการ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.samsung.com/th/smartphones/galaxy-s22-ultra/special-offer/

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่