สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 30 มิถุนายน 2565

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

หากใครกำลังมองหาสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ไว้ใช้งาน ในบทความนี้ได้รวบรวมไว้ให้แล้ว เพราะเป็นรุ่นใหม่ล่าสุดแบบที่จับจองเป็นเจ้าของแล้วจะไม่ตกเทรนด์กันเลยทีเดียว และถ้าอยากรู้ว่าเมื่อเดือนที่แล้วมีรุ่นอะไรบ้าง สามารถติดตามได้ที่นี่ : มือถือราคาถูก มือถือน่าใช้ มือถือใหม่ 2565 ซื้อมือถือรุ่นไหนดี - อัปเดตเดือนมิถุนายน ส่วนเดือนกรกฎาคมจะมีอะไรบ้าง มาอัปเดตกันเลย

เริ่มกันที่แบรนด์ realme ได้นำแท็บเล็ตรุ่นใหม่ล่าสุด มีดีที่เล่น 4G กับโทรได้ โดย realme Pad mini เป็นแท็บเล็ตที่ฟังก์ชั่นครบครันในราคาประหยัด ดังนั้นบทความนี้จะสรุปจุดเด่นและสเปคให้ได้ทราบกันว่ามีอะไรบ้าง : สรุปจุดเด่นและสเปค realme Pad mini แท็บเล็ตโทรได้ เล่น 4G เพลิน ดู Netflix ได้ HD

OPPO A57 ราคา 5,499 สำหรับโมเดล RAM 3GB + ROM 64GB แต่ถ้าเป็นโมเดล RAM 4GB + ROM 64GB จะขยับราคาขึ้นมาเล็กน้อย 6,299 บาท วางจำหน่ายผ่านช่องทางออนไลน์ และOPPO BrandShop ที่ร่วมรายการแล้วทั่วประเทศ

OPPO A77 5G ที่งานดีย์ สามารถลุยกับคุณไปได้ทุกไลฟ์สไตล์ ด้วยจุดเด่น ทรงพลัง เร็วแรง จัดเต็มอิ่มทุกเอ็นเตอร์เทนเมนท์ ทั้งเกม หรือสตรีมมิ่งคอนเทนต์ ในราคาที่สุดคุ้มเอามากๆ กับสเปคแบบนี้ ไม่ต้องแพง ไม่ต้องกังวลว่าจะตกเทรนด์ เพราะ OPPO A77 5G จะกลายเป็นสมาร์ทโฟนคู่ใจของคุณแน่นอน จุดเด่นอะไรที่ทำให้คุณต้องหลงรักมาส่องกันหน่อย

OPPO A96 จะเป็นโมเดล 4G มาพร้อมวัสดุคุณภาพ แข็งแรงทนทาน ออกแบบตามสมัยนิยม มีสีสวย ด้านลำโพงเป็นแบบสเตอริโอ ด้านระบบยืนยันตัวตนเป็นแบบสแกนลายนิ้วมือ มีระบบสแกนใบหน้า มีแบตเตอรี่ความจุ 5000mAh รองรับชาร์จเร็ว 33 วัตต์ หน้าจอมีขนาดใหญ่ 6.59 นิ้ว อัตรารีเฟรชเรท 90Hz กับอัตราการตอบสนองทัชสกรีน 180Hz รองรับการทัชสกรีนพร้อมกัน 5 จุด ให้ความสว่างสูงสุด 600nits นอกจากนี้มีฟังก์ชั่นสร้าง RAM เสมือนได้อีก 5GB เมื่อรวมกับตัวเครื่องจะเป็น 13GB (8GB+5GB)

เป็นอย่างไรกันบ้างกับสมาร์ทโฟน 3 รุ่นใหม่ และแท็บเล็ต 1 รุ่น ต้องบอกว่าเดือนมิถุนายน ค่อนข้างเงียบเหงา ไม่มีรุ่นใหม่เปิดตัวมากนัก ส่วนเดือนหน้าจะรุ่นไหนบ้าง คอยติดตามกันได้เลย

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่