หมวดอื่นๆ (Other)  |   วันที่ : 6 กรกฎาคม 2565

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

SENHEISER เปิดตัวหูฟังไร้สายรุ่นใหม่ MOMENTUM True Wireless 3 ที่อัพเกรดขึ้นมากจากรุ่นเดิม พร้อมการออกแบบด้วยเทคนิคพิเศษอย่างพิถีพิถัน พร้อมให้ความรู้สึกมินิมอล แต่ล้ำสมัย การันตีการชนะรางวัล Red Dot Design Award 2022 ซึ่งเป็นรางวัลระดับโลก นอกจากนี้การดีไซน์เต็มไปด้วยนวัตกรรมเพราะมีขนาดเล็กลงกว่าเดิมถึง 16% ส่วนตัวเคสบุด้วยผ้า สามารถป้องกันความชื้นได้ดีและทนทานในการใช้งาน

ไฮไลท์ที่น่าสนใจของหูฟังไร้สาย SENHEISER MOMENTUM True Wireless 3 จะเหมาะกับผู้ที่ต้องการโลกส่วนตัวอย่างแท้จริง และปรับเปลี่ยนได้อัตโนมัติ อำนวยความสะดวกผู้ใช้งาน เช่น หากอยู่ในพื้นที่ส่วนตัวเงียบสงบ หรือพื้นที่โล่งแจ้งแต่ไม่ได้มีการสื่อสารใดๆ หูฟังไร้สายจะเปิดโหมดตัดเสียงรบกวนทันที ทว่าหากมีการสื่อสารใดๆ ก็จะปรับเปลี่ยนเป็นโหมดได้ยินเสียงรอบข้าง (Transparency) เพื่อให้สนทนาได้ไม่ติดขัด

SENHEISER MOMENTUM True Wireless 3 มีขนาดจิ๋วกะทัดรัด มีการออกแบบให้เหมาะแก่ช่องหู สวมใส่สบาย ไม่ระคายเคืองแม้สวมใส่เป็นเวลานาน โดยมีน้ำหนักแค่เพียง 5.8 กรัม ภายในหูฟังแต่ละข้างมีไดร์ฟเวอร์ขนาด 7 มิลลิเมตร พร้อมไมโครโฟนตัดเสียงรบกวน 3 ตัว

นอกจากนี้หูฟังมีมาตรฐาน IPX4 สามารถสวมใส่ออกกำลังกาย ป้องกันเหงื่อ หรือละอองน้ำในพื้นที่โล่งแจ้งได้ ด้านแบตเตอรี่ของหูฟังมีความจุ 77mAh แต่ถ้าเคสประมาณ 850mAh เคลมว่าใช้งานได้ปิดโหมดเสียงรบกวนประมาณ 7 ชั่วโมง ถ้ารวมเคสด้วยได้สูงสุด 28 ชั่วโมง ขณะที่การชาร์จจะผ่านพอร์ต USB Type-C มีเทคโนโลยีชาร์จเร็ว แค่ 10 นาทีก็เล่นเพลงได้ต่ออีกประมาณ 1 ชั่วโมง

SENHEISER MOMENTUM True Wireless 3 รองรับการเชื่อมต่อ Bluetooth 5.2 มีระยะการเชื่อมต่อ 10 เมตร พร้อมเทคโนโลยีเสียง A2DP, AVRCP, HFP, SBC, AAC, aptX™, aptX adaptive เป็นต้น

อย่างไรก็ตามถ้าหากคุณยังไม่ชอบเสียง อยากปรับแต่ง ก็ใช้ฟีเจอร์ Guided Listening Test ช่วยให้สามารถปรับแต่งเสียงโดยการปรับความดังของความถี่เฉพาะให้เข้ากับการได้ยินของแต่ละบุคคล (ลักษณะช่องหู) ผ่านแอปพลิเคชัน Smart Control รวมถึงยังตั้งค่า Equalizer ได้ตามต้องการตามสไตล์ของคุณ

SENHEISER MOMENTUM True Wireless 3 เตรียมวางจำหน่ายในประเทศไทยเร็วๆ นี้ เคาะราคาตามหน้าเว็บไซต์ไทยอยู่ที่ 9,999 บาท โดยจับจองเป็นเจ้าของได้ที่ Sennheiser หรือ Munkonggadget หรือร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ มีทั้งหมด 3 เฉดสีให้เลือก ได้แก่ Matt Black, Graphite และ White

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่