สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 29 มิถุนายน 2565

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

สมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุด ‘POCO F4 และ POCO X4 GT’ สมาร์ทโฟนที่มาพร้อมชิปเซ็ตที่ดีที่สุดในระดับเดียวกัน ในราคาเป็นมิตร

POCO F4 รวมจุดแข็งทั้งหมดของสมาร์ทโฟนเรือธงเอาไว้ ด้วยการใช้พลังงานอย่างมีประสิทธิภาพ ขับเคลื่อนด้วยโปรเซสเซอร์ Snapdragon 870 POCO F4 มาพร้อมกับความถี่แกนหลักสูงสุดของแบรนด์

ในขณะที่ POCO X4 GT ความเร็วในราคาที่จับต้องได้ที่ถูกปรับแต่งประสิทธิภาพให้ตอบโจทย์สายเกมมิ่งและสายเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ POCO X4 GT มาพร้อมกับชิปเซ็ต MediaTek Dimensity 8100 ที่ให้ประสิทธิภาพการใช้พลังงานที่ดีที่สุดในระดับเดียวกันแก่ผู้ใช้ พร้อมยกระดับประสิทธิภาพของโปรเซสเซอร์ระดับเรือธง

POCO F4 ที่สุดแห่งขุมพลังด้วยจุดแข็งรอบด้าน

POCO F4 มาพร้อมกับชิปเซ็ตเรือธง Snapdragon 870 และมีโปรเซสเซอร์ 7nm ที่รองรับ 5G มีแกนความถี่แกนหลักสูงสุดของ POCO ที่ความเร็ว 3.2GHz พลังในการประมวลผลของ POCO F4 ช่วยให้ลดเวลาในการโหลดแอปสั้นลง รองรับเกมกราฟิกระดับสูง และประสบการณ์การเลื่อนหน้าเว็บและแอปที่ราบรื่น 

POCO F4 มาพร้อมหน้าจอ E4 AMOLED ขนาด 6.67 นิ้ว และ DotDisplay ขนาดเล็กพิเศษเพียง 2.76 มม. อัตราการรีเฟรช 120Hz และอัตราการตอบสนองการสัมผัส 360Hz เพื่อลดความช้าในการตอบสนอง พร้อมความสว่างสูงสุดของหน้าจออยู่ที่ 1,300 nits ลำโพงคู่ที่ผ่านการรับรองโดย Dolby Atmos ช่วยเพิ่มประสบการณ์ที่ดื่มด่ำด้วยการมอบเสียงไดนามิกที่คมชัด เพื่อผู้ใช้งานได้ดื่มด่ำและฟังก์ชันการทำงานที่มีประสิทธิภาพสูง 

POCO F4 มาพร้อมกับแบตเตอรี่ขนาด 4,500mAh (typ) และการชาร์จเทอร์โบ 67W ใช้เวลาเพียง 38 นาทีในการชาร์จเต็ม 100% POCO F4 ใช้เทคโนโลยี Middle Middle Tab (MMT) ซึ่งเป็นวิธีการชาร์จอย่างรวดเร็วที่วงจรกระแสไฟฟ้าออกเป็นสองทิศทางเพื่อเพิ่มความเร็วในการชาร์จและความเสถียรโดยคงประสิทธิภาพระดับสูงสุดไว้ได้ยาวนานยิ่งขึ้น

POCO X4 GT: เจ้าแห่งความเร็วประสิทธิภาพสูงสำหรับสายเกมมิ่งและสายเอ็นเตอร์เทนเม้นท์

POCO X4 GT ใช้ชิปเซ็ต MediaTek Dimensity 8100 และโปรเซสเซอร์ TSMC ขนาด 5nm อันล้ำหน้า ซึ่งให้ประสิทธิภาพการทำงานที่รวดเร็วแก่ผู้ใช้ในขณะที่ยังคงใช้พลังงานต่ำและไม่ทำให้เครื่องร้อนเกินไป

POCO X4 GT มาพร้อมกับ LPDDR5 RAM และ UFS 3.1 ROM รองรับการเล่นเกมอัตราเฟรมสูง ระบบระบายความร้อน LiquidCool Technology 2.0 ช่วยให้ SoC เย็นและคงประสิทธิภาพการทำงานที่ราบรื่น ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถใช้ POCO X4 GT ได้ถึงขีดจำกัดของตัวเครื่อง

POCO X4 GT ชาร์จแบตเตอรี่ขนาด 5,080mAh (typ) อย่างรวดเร็วและปลอดภัยด้วยการชาร์จแบบเทอร์โบ 67W ในการชาร์จให้เต็ม ใช้เวลาเพียง 46 นาที ซึ่งภายใน 6 นาที สามารถชาร์จได้ถึง 25% และหลังจาก 30 นาที ชาร์จขึ้นไปได้ถึง 85%

ด้วยกล้องหลัง 3 ตัวที่ใช้งานได้หลากหลายและลำโพงสเตอริโอจาก Dolby Atmos ทำให้  POCO X4 GT เป็นกล้อง 4K ที่มีฟีเจอร์ที่สะดวกสบายและยอดเยี่ยมที่ช่วยให้ผู้ใช้เข้าถึงศักยภาพในการสร้างสรรค์ของตนได้อย่างเต็มที่ ด้วยกล้องหลัก 64 ล้านพิกเซล กล้องอัลตร้าไวด์ 8 ล้านพิกเซล และกล้องมาโคร 2 ล้านพิกเซล ช่วยให้บันทึกภาพภาพถ่ายได้ทุกรายละเอียดไม่ว่าจะใกล้หรือไกล และถ่ายเซลฟี่คุณภาพสูงด้วยกล้องหน้า 16 ล้านพิกเซล พร้อม 19 vlog templates ยอดฮิตที่ติดตั้งไว้ให้ในตัวเครื่องแล้ว

การวางจำหน่าย POCO F4 และ POCO X4 GT

POCO F4 มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ Night Black, Moonlight Silver และ Nebula Green โดยมีความจุให้เลือก 2 ขนาด ได้แก่ 6GB+128GB และ 8GB+256GB

สำหรับ POCO X4 GT จะวางจำหน่ายทั้งหมด 3 สี ได้แก่ Black, Silver และ Blue โดยมีความจุให้เลือก 2 ขนาด ได้แก่ 8GB+128GB และ 8GB+256GB

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่