สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 1 กรกฎาคม 2565

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

OPPO จัดกิจกรรมพิเศษ Inspiration Ahead ส่งต่อแรงบันดาลใจผ่านการนำบรรยากาศการแข่งขันเทนนิสระดับโลก Wimbledon การแข่งขัน​เทนนิสที่เก่าแก่และยิ่งใหญ่ที่สุด มาให้สัมผัสแล้วที่ OPPO Biggest Flagship Store ณ CentralWorld ชั้น 5

ให้แฟนเทนนิสได้มีส่วนร่วมในการแข่งขันอันน่าภาคภูมิใจ ด้วยเทคโนโลยีระดับแนวหน้าอย่างสมาร์ตโฟน OPPO Find X5 Pro 5G ที่พร้อมผลักดันขีดจำกัดต่างๆ เพื่อสร้างแรงบันดาลใจผ่านประสบการณ์น่าตื่นตาตื่นใจในกิจกรรมนี้

พร้อมลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษผ่านกิจกรรมต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการเล่นเกมส์ Mario Tennis ให้คุณได้ลองโชว์ฝีมือหวดลูกเทนนิส หรือชาเลนจ์ลองเดาะลูกเทนนิสกับกำแพง หรือพิเศษสุดในวันที่ 1 กรกฏาคม พบกับ Workshop OPPO Find X5 Pro 5G พร้อมลุ้นรับของรางวัลสุด Exclusive มากมาย

สำหรับใครที่ชื่นชอบกีฬาเทนนิสและอยากสัมผัสกับประสบการณ์สุดพิเศษพร้อมส่งต่อแรงบันดาลใจในการเล่นกีฬาเทนนิส หรือสนใจอยากเข้าร่วมกิจกรรมเพื่อเพลิดเพลินไปกับความสนุกและประสบการณ์ตื่นตาตื่นใจใหม่ๆ OPPO Wimbledon 2022 กิจกรรม ‘Inspiration Ahead’ จัดขึ้นที่ OPPO Biggest Flagship Store ณ CentralWorld ชั้น 5 ตั้งแต่วันนี้ – 10 กรกฏาคม 2565 นี้

ข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.facebook.com/oppothai

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่