แอปพลิเคชัน (Application)  |   วันที่ : 3 กรกฎาคม 2565

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เปิดตัว ‘TrueMoney for Business’ โซลูชันการตลาดครบวงจรสำหรับธุรกิจผ่านแอปฯ ทรูมันนี่ วอลเล็ท นำเสนอแพลตฟอร์มระบบสมัครสมาชิกร้านค้า บริการขายดีล และช่องทางโฆษณาผ่านแอปฯ ทรูมันนี่วอลเล็ท และสื่อดิจิทัลต่างๆ ในเน็ทเวิร์คของทรูมันนี่ รวมไปถึงการมอบสิทธิประโยชน์ต่างๆ ผ่านอีวอลเล็ท

ทั้งนี้ โซลูชัน ของ TrueMoney for Business ประกอบด้วยบริการ 4 รูปแบบเพื่อตอบรับความต้องการของธุรกิจ ได้แก่

  • ShopReward+ ระบบสมัครสมาชิกร้านค้าแบบครบวงจร เพื่อช่วยให้ร้านค้าและผู้ประกอบการมีระบบการจัดการ CRM และสร้างระบบสมัครสมาชิก สะสมคะแนน และมอบส่วนลด ให้กับลูกค้าด้วยตนเองได้ง่ายๆ ผ่านแอปฯ ทรูมันนี่ วอลเล็ท ไม่ต้องลงทุนสร้างและดูแลระบบเอง และยังเพิ่มประสิทธิภาพในการทำการตลาด เนื่องจากร้านค้าและผู้ประกอบการจะได้รับข้อมูลเกี่ยวกับพฤติกรรมการใช้จ่ายของลูกค้าที่ทางทรูมันนี่ รวบรวมให้ เพื่อไปกำหนดกลยุทธ์ต่อไป
  • ShopDeals ฟีเจอร์การสร้างและขายดีลส่วนลดหรือสิทธิพิเศษบนแอปฯ ทรูมันนี่ วอลเล็ท เพื่อนำเสนอสินค้าและบริการให้แก่ลูกค้าทรูมันนี่ วอลเล็ทมากกว่า 26 ล้านราย เปิดรับธุรกิจทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มร้านอาหารและเครื่องดื่ม หรือด้านสุขภาพความงาม ท่องเที่ยว ฯลฯ ให้สามารถมาขายดีลบนแอปฯ ทรูมันนี่ วอลเล็ท ได้ พิเศษ ถ้าเป็นดีลในหมวดสุขภาพความงาม ทรูมันนี่สนับสนุนเงินคืนให้แก่ลูกค้า 10% ทุกยอดซื้อ

  • TrueMoney Ads & Solutions ซื้อโฆษณาหรือแคมเปญการตลาดบนแอปฯ ทรูมันนี่ วอลเล็ท เพิ่มการรับรู้แบรนด์และผลิตภัณฑ์/บริการ พร้อมเข้าถึงกลุ่มลูกค้าใหม่ๆ ผ่านสื่อในเครือข่ายของ ทรูมันนี่ วอลเล็ท ในรูปแบบต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นสื่อ in-app อาทิ แบนเนอร์ สแปลชเพจ การส่งข้อความอินบ๊อกซ์ ฯลฯ หรือสื่อ off-app เช่น เว็บไซต์ แลโซเชียลมีเดีย เป็นต้น ชูจุดเด่นเรื่องการกำหนดกลุ่มเป้าหมายที่แม่นยำจากพฤติกรรมการใช้จ่าย การวัดผลโฆษณาได้จนถึงยอดขาย (Sales Conversion) และการทำแคมเปญในรูปแบบของ Rewarded Campaign ด้วยการให้เงิน Cashback เมื่อลูกค้าทำภารกิจสำเร็จ เป็นต้น
  • TrueMoney Payouts บริการโอนเงินเข้าทรูมันนี่ วอลเล็ท ของลูกค้าหรือพนักงานในธุรกิจของคุณ แบบ real-time ที่สามารถเข้ามาทดแทนการให้รางวัลในรูปแบบเดิมๆ เช่น การให้ gift voucher หรือบัตรเงินสด ที่มีต้นทุนในการจัดการ และมีความเสี่ยงในการสูญหาย รวมถึงมีข้อจำกัดด้าน use case ที่สามารถไปใช้งานได้ สามารถทำได้ทั้งแบบ Batch และการเชื่อมต่อ API 

สำหรับผู้ประกอบการและบริษัทธุรกิจที่สนใจดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://tmn.app.link/e/UU8LsKtTGqb

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

วันที่ : 3 กรกฎาคม 2565

มือถือออกใหม่