แท็บเล็ต (Tablet)  |   วันที่ : 4 กรกฎาคม 2565

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

SKYWORTH W82 โทรทัศน์ OLED รุ่น จอ “ปรับโค้ง” หรือ “ปรับตรง” ได้ พร้อมให้ผู้บริโภคได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ด้วยตนเอง 

ไฮไลท์ การจัดงานเปิดตัว คือ โทรทัศน์ SKYWORTH W82 สามารถเปลี่ยนรูปแบบจอ ปรับจอโค้ง หรือ ปรับตรง ก็ได้ เป็นเครื่องแรกในประเทศไทย ราคาจำหน่าย เครื่องละ 1,000,000 บาท ซึ่งเป็นทีวี OLED ที่ใช้เทคโนโลยี OBM ศักยภาพสูง ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่ SKYWORTH พัฒนาขึ้นเอง 

ยิ่งไปกว่านั้น SKYWORTH W82 ยังมีเทคโนโลยีการแสดงผลที่เป็นเอกสิทธิ์ รวมถึงเทคโนโลยี SOBiF ที่ใช้บนผลิตภัณฑ์ระดับไฮเอนด์ เป็นครั้งแรกของอุตสาหกรรมที่ใช้กระจกทั้งแผ่นเป็นไดอะแฟรม พร้อมไดร์เวอร์แม่เหล็กไฟฟ้า 30 คอร์ 4 ตัวกระจายห่างเท่าๆกัน ซึ่งช่วยให้สร้างคลื่นเสียงที่ได้จากทั้งผิวหน้ากระจกแทนที่จะเป็นจากจุดใดจุดหนึ่ง ทั้งนี้ SKYWORTH W82 ได้ก้าวสู่ระดับสูงสุดในอุตสาหกรรมทีวี

ยิ่งไปกว่านั้น ในการเปิดตัวครั้งนี้ SKYWORTH ยังได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์เรือธงอีกหลายรายการ ได้แก่ โทรทัศน์ OLED ซีรีส์ BM ที่ออกแบบร่วมกันโดย Designworks, a BMW Company, Wallpaper TV เครื่องแรกของโลก, MiniLED TV รุ่นล่าสุด, QLED TV ที่สามารถประกอบเป็นหน้าจอได้, EYE CARE TV ทีวีเพื่อการถนอมดวงตา และอื่นๆ อีกมากมาย

นอกจากนี้ SKYWORTH ยังได้จัดแสดงผลิตภัณฑ์ประเภทอื่นๆ อีกหลากหลายรายการ อาทิ จอเกมมิ่ง OLED ขนาด 48 นิ้ว, ตู้เย็นประหยัดพลังงานซีรีส์ SRS-46DT และ SRS-225DT, เครื่องซักผ้าอัตโนมัติ 6KG พร้อม pulsator-T6OU24, โฮมเธียเตอร์ ราคาประหยัด , Solution T2 โปรเจคเตอร์ , ลำโพงคุณภาพระดับโรงภาพยนตร์ S100 และ MAX7 รวมไปถึง ผลิตภัณฑ์ BM ซีรีส์คลาสสิกของ Skyworth แบบครบวงจร โดยแห่งแรกไปจัดที่ ห้างสยามทีวี ดิจิตอลสโตร์ จังหวัด เชียงใหม่ วันนี้ -15 กรกฎาคม 2565 เท่านั้น

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่