สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 4 กรกฎาคม 2565

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

OPPO ในฐานะพันธมิตรของ Wimbledon 2022 ได้เฉลิมฉลอง Centre Court ครบรอบ 100 ปี ภายใต้การนำเสนอ Brand Proposition ใหม่อย่าง ‘Inspiration Ahead’ โดยแบรนด์กำลังเปิดตัวประสบการณ์ AR ล่าสุดด้วยการใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยี CybeReal 2.0 และอุปกรณ์ OPPO Find X5 Pro 5G

เนื่องในโอกาสครบรอบ 100 ปี Centre Court ของ Wimbledon OPPO ได้สร้างประสบการณ์ AR ใหม่ ของ Wimbledon โดยผู้ใช้สามารถเลือกนักเทนนิสชื่อดังจากช่วงหลายทศวรรษที่ผ่านมานี้ให้เข้ามาอยู่ในสภาพแวดล้อม AR ของตนเองได้

แฟนๆ จะสามารถสัมผัสประสบการณ์ที่สร้างแรงบันดาลใจที่สุดผ่านช่วงเวลาต่างๆ ที่ทำให้ Wimbledon เป็นหนึ่งในทัวร์นาเมนต์ที่ยิ่งใหญ่และเป็นที่รักมากที่สุดในโลก โดยสามารถทดลองประสบการณ์ AR ได้ที่บูธของ OPPO เฉพาะในงาน Wimbledon 2022 เท่านั้น

ระบบการถ่ายภาพขั้นสูงของ OPPO Find X5 Pro 5G สามารถจับภาพผู้เล่นคนโปรดของแฟนเทนนิสอันน่าอัศจรรย์ได้อย่างแท้จริง โดย OPPO Find X5 Pro 5G ขับเคลื่อนโดย MariSilicon X Imaging NPU ที่ OPPO เป็นผู้คิดค้นและออกแบบเอง นำซอฟต์แวร์การถ่ายภาพที่เป็นที่ยอมรับในอุตสาหกรรมมาช่วยเพิ่มขีดความสามารถในการถ่ายภาพเคลื่อนไหวด้วยความคมชัดที่ยอดเยี่ยม

รายละเอียดกิจกรรที่ www.oppo.com/en/events

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่