นาฬิกาสมาร์ทวอทช์ (Smart Watch)  |   วันที่ : 5 กรกฎาคม 2565

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Xioami เปิดตัว Gadget รุ่นใหม่ Xiaomi Band 7 Pro สำหรับนักออกกำลังกายและสวมใส่ไลฟ์สไตล์ในชีวิตประจำวันโดดเด่น ด้วยดีไซน์สุดพรีเมียม เหมาะกับทุกเพศทุกวัย ตัวเรือนวัสดุอะลูมิเนียมอัลลอยด์แข็งแรงทนทาน ผิวมันวาว มีสองสีคือสีทองและสีอะลูมิเนียม ในส่วนการออกแบบมีความแปลกใหม่มาก เพราะไม่ใช่ Smart Band (สายรัดข้อมือ) แต่ไม่ใช่สมาร์ทวอช (Smart Watch) เป็นแบบกึ่งกลาง ข้อแตกต่างจาก Xiaomi Band 7 คือ หน้าจอที่ใหญ่กว่า ฟังก์ชั่นจัดเต็ม และดีไซน์พรีเมียมกว่านั่นเอง

Xiaomi Band 7 Pro มาพร้อมหน้าจอ AMOLED ขนาด 1.64 นิ้ว ความละเอียด 280 x 456 พิกเซล มีความหนาแน่นต่อพิกเซล 326 PPI รองรับการสัมผัสทัชสกรีนเต็มหน้าจอ และมีเซนเซอร์ตรวจจับความสว่างหน้าจอ ปรับแสงได้อัตโนมัติ โดยให้ความสว่างหน้าจอสูงสุด 500 nits ทั้งมีฟีเจอร์ Always-On Display (AOD) กับปรับแต่งลักษณะหน้าจอได้มากถึง 180 สไตล์ ตัวสายรัดข้อมือสามารถถอดเปลี่ยนได้ง่าย มีความนุ่ม ไม่ระคายเคืองผิวหนังแม้ใส่เป็นเวลานาน โดยสายปรับขนาดได้ตั้งแต่ 130-205 มม.

Xiaomi Band 7 Pro เลือกประเภทโหมดออกกำลังกาย 117 โหมดด้วยกัน พร้อม 5 โหมดที่วัดค่าการออกกำลังกายให้อัตโนมัติ อาทิ outdoor running, walking, treadmill, rowing machine และ elliptical ตัวเรือนกันน้ำที่มาตรฐานระดับ 5ATM (50 เมตร) จึงสามารถใส่ว่ายน้ำได้ การวัดค่าจัดเต็ม ไม่ว่าจะเป็นจังหวะการเต้นของหัวใจ, ระดับออกซิเจนในเลือด, การนอนด้วย

สำหรับตัวเรือน ไม่รวมสายมีขนาด 44.7 × 28.8 × 11 มม. น้ำหนัก 20.5 กรัม มาพร้อมการควบคุมและการแจ้งเตือนอย่างสะดวกคล่องตัว อาทิ การควบคุมเพลง, การถ่ายภาพ, การตอบข้อความด่วน หรือการติดต่อสื่อสารผ่าน Xiaomi Band 7 Pro นอกจากนี้รองรับการเชื่อมต่อ Bluetooth 5.2, NFC, GPS และ GNSS ส่วนแบตเตอรี่มีความจุ 235mAh ใช้งานได้นานประมาณ 12 วัน ต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง ระยะเวลาชาร์จประมาณหนึ่งชั่วโมง

Xiaomi Band 7 Pro มีสายซิลิโคนให้เลือกทั้งหมด 6 เฉดสี ได้แก่ Joy Live Pink, Vitality Orange, Stretch Blue, Meditation Green, Night Leap Black และ Resting White โดยมีราคาวางจำหน่ายประมาณ $60 หรือ 2,1xx บาท เบื้องต้นจับจองเป็นเจ้าของได้ในประเทศจีน

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่