สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 9 กรกฎาคม 2565

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

HMD Global ส่งสมาร์ทโฟน 4G ตระกูล C ซีรีส์ รุ่นใหม่ Nokia C2 2ndEdition ปี 2022 ชูฟีเจอร์ครบจบในเครื่องเดียว กล้อง 5 ล้านพิกเซล พร้อมแฟลชทั้งกล้องหน้าและกล้องหลัง แบตเตอรี่อึด 2400mAh ใช้งานยาวนานตลอดทั้งวัน ดีไซน์เด่นสไตล์สแกนดิเนเวียน สัมผัสความเพรียวบาง เรียบหรู ผลิตจากวัสดุทนทาน ใช้งานได้ยาวนาน แถมปลดล็อคสแกนใบหน้าขณะใส่แมสก์

Nokia C2 2nd Edition มาพร้อมสเปคความจุ RAM 2 GB และ ROM 32 GB รองรับ MicroSD card ได้สูงสุดถึง 256 GB หน้าจอขนาดใหญ่ 5.7 นิ้ว คมชัดด้วยความละเอียด 480 x 960 พิกเซล กล้องหลักความละเอียด 5 ล้านพิกเซลและแฟลชให้แสงสว่างสดใสธรรมชาติ ช่วยให้ไม่พลาดทุกโอกาสในการเก็บภาพประทับใจแม้อยู่ในที่แสงน้อย

นอกจากนี้ ยังสามารถจัดเก็บภาพได้อย่างจุใจใน Gallery Go แอปฯ เก็บรูปภาพจาก Google เวอร์ชั่นเบาไม่หนักเครื่อง ที่มีขนาดเล็กเพียง 10 MB ช่วยบริหารจัดเรียงรูป และปรับแต่งภาพ สามารถใช้งานแบบออฟไลน์โดยไม่จำเป็นต้องเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตได้ โดยทุกรูปจะถูกซิงค์เข้าไว้ในโทรศัพท์ และแสดงให้เห็นตามวันเวลาที่ถ่ายรูปอีกด้วย

Nokia C2 2nd Edition จำหน่ายในประเทศไทยรุ่น RAM2/ROM32 สีเทา (Grey) ราคา 2,490 บาท จำหน่ายแล้ว ผ่านร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ รวมทั้งช่องทางออนไลน์ อาทิ Shopee, Lazada และ JD central 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่