สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 11 กรกฎาคม 2565

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

OPPO กลับมาเป็นพันธมิตรระดับโลกของ Wimbledon ต่อเนื่องเป็นปีที่สี่ พร้อมสนับสนุนให้แฟนเทนนิสให้ได้จับภาพความมหัศจรรย์ของคอร์ทด้วยเทคโนโลยีการถ่ายภาพขั้นสูงตาม Brand proposition ใหม่ของ OPPO 

ในปีนี้ แฟนเทนนิสที่เข้าชมการแข่งขันจะสามารถร่วมสัมผัสประสบการณ์ AR ของ OPPO ได้เป็นพิเศษ พร้อมให้แฟนๆ ได้สัมผัสประวัติศาสตร์ด้วยการได้สัมผัสกับนักกีฬาที่โดดเด่นจากในหลายทศวรรษที่ผ่านมา ผ่านสภาพแวดล้อม AR ของตนเอง โดยประสบการณ์ AR โดยใช้เทคโนโลยี CybeReal 2.0

CybeReal 2.0 สร้างขึ้นด้วยเทคโนโลยีการคำนวณเชิงพื้นที่และการปรับให้เข้ากับแต่ละพื้นที่ล่าสุดซึ่งสามารถกำหนดและปรับตำแหน่งได้แม่นยำสูง ใช้พลังงานน้อยลงด้วยการบันทึกสภาพแวดล้อมทางกายภาพเพียงครั้งเดียว

เทคโนโลยีการสร้างแบบจำลอง 3D ที่ OPPO พัฒนาขึ้นทำให้สามารถรวบรวมข้อมูลผู้บริโภคเกี่ยวกับการสร้างแบบจำลองเสมือนจริงในโลกความเป็นจริงและบนคลาวด์ซึ่งใช้เวลาเพียงไม่กี่ชั่วโมงเท่านั้นในการสร้างใช้งานบน OPPO Find X5 Pro 5G ได้

นวัตกรรมเป็นแรงขับเคลื่อนสำคัญในทุกแง่มุมของ OPPO และเป็นแกนหลักของบริษัทอีกด้วย ความก้าวหน้าทางเทคโนโลยี เช่น MariSilicon X Imaging NPU เป็นตัวอย่างสำคัญที่แสดงถึงความมุ่งมั่นของ OPPO ในการยกระดับประสบการณ์การใช้งานของผู้ใช้

โดย Imaging NPU เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีการวิจัยและพัฒนามากว่าสิบปี และเปิดตัวเป็นครั้งแรกของอุตสาหกรรมในสมาร์ทโฟน OPPO Find X5 Pro 5G ด้วยความสามารถในการถ่ายภาพและวิดีโอระดับสูง แฟนๆ เทนนิสสามารถจับภาพซีนที่น่าประทับใจในคอร์ทได้อย่างง่ายดายด้วยพลังการประมวลผลของ MariSilicon X มอบประสบการณ์การถ่ายภาพที่สมจริงของความโดดเด่นในการแข่งขัน Wimbledon

การเสิร์ฟลูกและการเคลื่อนไหวที่รวดเร็วของผู้เล่นเป็นสิ่งที่ยากในการจับภาพการแข่งขันอันดุเดือดของสมาร์ทโฟนทั่วไป โดย OPPO Find X5 Pro 5G แก้ปัญหานี้ด้วยเทคโนโลยี Ultra-Clear Snapshot ที่มาพร้อมระบบกันสั่น Five-Axis Optical Image Stabilization (OIS) ตัวแรกของอุตสาหกรรม และเทคโนโลยีป้องกันภาพสั่นไหว 3 องศาเพื่อส่งมอบภาพที่น่าประทับใจไม่มีกระตุก

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่