อุปกรณ์ชาร์จ EV (EV Charger)  |   วันที่ : 13 กรกฎาคม 2565

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

SHARGE เปิดตัวบิ๊กแคมเปญ “SHARGE ปลดล็อค” ชวนคอนโดทั่วประเทศติดตั้ง EV Charger กับ SHARGE ฟรี พร้อมบริการแบบครบวงจร ตอบโจทย์ความต้องการหัวชาร์จ 200,000 หัวชาร์จทั่วประเทศ ส่งเสริมสังคมคาร์บอนต่ำ พร้อมเปิดกว้างบ้านจัดสรรรายย่อยซื้อเครื่องชาร์จราคาพิเศษ 

แคมเปญ SHARGE ปลดล็อค” ชวนผู้พัฒนาโครงการ (Developer) บริษัทบริหารอาคาร (Property Management Company) เจ้าของร่วม คอนโดมิเนียมทุกแห่งทั่วประเทศ ร่วมติดตั้ง EV Charger ในโครงการคอนโดมิเนียมของตัวเองกับ SHARGE โดย SHARGE จะเป็นผู้ลงทุนติดตั้ง EV Charger แบบ AC ให้โดยไม่มีค่าใช้จ่าย

สำหรับแคมเปญ SHARGE ปลดล็อค” เปิดให้ผู้พัฒนาโครงการ ซึ่งมีแผนพัฒนาคอนโดมิเนียมโครงการใหม่ บริษัทบริหารอาคาร และเจ้าของร่วม ซึ่งบริหารและอาศัยในโครงการคอนโดมิเนียมที่สร้างเสร็จแล้ว ติดต่อประสานงานเข้ามาทาง Call Center ของ SHARGE ที่เบอร์ 02-114-7571 หรือทางอีเมล evstation@shargemgmt.com โดยจะมีเจ้าหน้าที่ประสานงานเพื่อเข้าไปดูสถานที่หน้างาน ประเมินความต้องการ และนำเสนอแผนการติดตั้งให้ต่อไป

ทั้งนี้ บริการติดตั้งในคอนโดมิเนียมของบริษัท จะเป็นบริการแบบครบวงจร One-Stop Service ตั้งแต่การประสานกับหน่วยงานด้านการไฟฟ้าที่รับผิดชอบพื้นที่ ไปจนถึงการติดตั้ง และการบริการหลังการขาย 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่