ไลฟ์สไตล์ (Lifestyle)  |   วันที่ : 12 กรกฎาคม 2565

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Obi-Wan Kenobi ซีรีส์ออริจินัลที่หลายคนรอคอยจากลูคัสฟิล์ม ภาคต่อสุดระทึกจากแฟรนไชส์สตาร์ วอร์ส ที่ไม่จำเป็นต้องเป็นแฟนตัวยงของสตาร์ วอร์ส ก็สนุกไปกับเรื่องราวอันเข้มข้นเหนือจินตนาการได้ การันตีความสนุกจากนักวิจารณ์และผู้ชมทั่วโลกที่ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าคุ้มค่าสมการรอคอย

ทั้งเนื้อเรื่องที่เข้มข้นระทึกใจ ฉากดวงดาวที่ชวนให้คิดถึงแฟรนไชส์ต้นฉบับ และฉากดวลไลท์เซเบอร์ที่ทุกคนตั้งตารอ เติมเต็มความฝันและหัวใจให้กับคนรักจักรวาลนี้อย่างที่สุด

สำหรับแฟน ๆ ที่คิดถึงเสียงพากย์ในตำนานของอนาคิน สกายวอล์คเกอร์  “ชาคริต แย้มนาม” เจ้าของเสียงพากย์ต้นฉบับได้มีโอกาสกลับมาพากย์เสียงในบทบาทเดิมอีกครั้งในซีรีส์เรื่องนี้

Obi-Wan Kenobi สามารถสตรีมทุกตอนได้แล้ววันนี้ ทั้งซับไทย และพากย์ไทย และยังมีภาพยนตร์และซีรีส์ทั้งหมดของแฟรนไชส์สตาร์ วอร์ส ให้ทุกคนได้รับชมบน Disney+ Hotstar ไม่เพียงเท่านี้ Disney+ Hotstar และลูคัสฟิล์ม พร้อมสานต่อความสนุกของ “เรื่องราวที่นานมาแล้วในจักรวาลอันไกลโพ้น” ด้วยซีรีส์ออริจินัล 2 เรื่อง ได้แก่ Andor เริ่มสตรีม 31 สิงหาคม และ Willow ที่จะเริ่มสตรีม 30 พฤศจิกายนนี้ บน Disney+ Hotstar เท่านั้น 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่