Feature phone (Feature phone)  |   วันที่ : 13 กรกฎาคม 2565

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

HMD Global เริ่มชุบชีวิตโทรศัพท์มือถือยุคเก่า มาพัฒนาต่อยอดให้เข้ากับยุคสมัยใหม่ ทว่าดีไซน์ยังคงความคลาสสิกไว้ เป็นดีไซน์ทรง Candy Bar เหมือนกับในอดีต แต่มีสีสันสดใสมากยิ่งขึ้น ด้านหลังแทบไม่เคยเห็นรุ่นไหนทำมาก่อน เพราะฝาหลังด้านหลังสไลด์เลื่อนขึ้นลงได้ หากเลื่อนเปิดออกมา จะพบกับหูฟังแบบไร้สาย มีล็อคที่จัดเก็บ ไม่ร่วงลง การชาร์จก็ผ่านแบตเตอรี่จากโทรศัพท์มือถือเลย

Nokia 5710 XpressAudio มาพร้อมหูฟังสามารถสนทนาได้นานถึง 2.4 ชั่วโมง หรือเล่นเพลงได้ต่อเนื่องประมาณ 4 ชั่วโมงต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง ส่วนแบตเตอรี่ก็ไม่กังวลเสื่อม เพราะยังคงเอกลักษณ์ของฟีเจอร์โฟนเหมือนเดิม โดยแบตเตอรี่สามารถถอดเปลี่ยนได้

ด้านหน้าตัวเครื่องบริเวณแถบแดง เป็นปุ่มคีย์ลัด ด้านขวาเป็นปุ่มควบคุมเมนูเพลง เช่น เล่นเพลงก่อนหน้า, เล่นเพลงถัดไป และเล่นเพลง/หยุดเพลง ส่วนด้านซ้ายเป็นปุ่มเพิ่มเสียงลดเสียง

ตัวเครื่องรองรับการเชื่อมต่อ 4G LTE, VoLTE, FM Radio, Micro USB 2.0 และ Bluetooth 5.0 มาพร้อมช่องเสียบหูฟังขนาด 3.5 มิลลิเมตร ขับเคลื่อนด้วยแพลตฟอร์ม Series 30+

หน้าจอ 2.4 นิ้ว ความละเอียด QVGA ด้านหลังมีเลนส์กล้องหลัง 0.3 ล้านพิกเซล กับไฟ LED ประมวลผลด้วยชิปเซ็ต Unisoc T107​ มีพื้นที่เก็บข้อมูลภายใน 128MB, RAM 48MB รองรับการใส่ Micro SDCard สูงสุด 32GB ด้านลำโพงเป็นแบบสเตอริโอ

Nokia 5710 XpressAudio มี 2 เฉดสี ได้แก่ Red/White และ Red/Black มีราคาวางจำหน่าย $90 หรือประมาณ 3,2xx บาท ต้องรอติดตามว่าวางจำหน่ายในประเทศไทยหรือไม่

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่