Accessories Camera (Accessories Camera)  |   วันที่ : 21 กรกฎาคม 2565

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Canon เปิดตัวเลนส์ RF24mm f/1.8 MACRO IS STM และ RF15-30mm f/4.5-6.3 IS STM เลนส์สองรุ่นใหม่ สำหรับผู้ชื่นชอบการถ่ายภาพที่ใช้กล้องมิเรอร์เลสในระบบ EOS R โดดเด่นด้านการใช้งานเอนกประสงค์ น้ำหนักเบา และราคาที่เป็นมิตร ไลน์อัพเลนส์ RF ปัจจุบันมีผลิตภัณฑ์มากถึง 30 รุ่นให้เลือกใช้งาน

RF24mm f/1.8 MACRO IS STM เข้ามาเสริมทัพกลุ่มเลนส์ไพร์ม RF ในราคาเอื้อมถึง ทำให้ตอนนี้มีเลนส์ไพร์มให้เลือกหลายระยะ ไม่ว่าจะเป็นระยะ 16 มม., 24 มม., 35 มม., 50 มม. และ 85 มม. ส่วนเลนส์อัลตร้าไวด์ซูม RF15-30mm f/4.5-6.3 IS STM มาเติมเต็มไลน์อัพเลนส์ราคาประหยัดที่มีระยะทางยาวโฟกัสครอบคลุมตั้งแต่ 15 มม. ถึง 400 มม.

Canon พัฒนาเลนส์ระบบ RF ที่มีคุณภาพสูงในราคาที่เป็นเจ้าของได้ ตั้งแต่เลนส์ระยะอัลตร้าไวด์ไปจนถึงอัลตร้าเทเลโฟโต้เข้ามาเสริมทัพอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบสนองการถ่ายภาพที่หลากหลายของทั้งช่างภาพอาชีพและผู้ชื่นชอบการถ่ายภาพที่ใช้กล้องมิเรอร์เลสระบบ EOS R

โดยเลนส์ RF24mm f/1.8 MACRO IS STM  และ RF15-30mm f/4.5-6.3 IS STM มีการออกแบบให้โดนใจช่างภาพที่ต้องการเลนส์น้ำหนักเบา และมีระยะครอบคลุมการใช้งานที่เหนือกว่า

เลนส์ทั้ง 2 รุ่น เข้ามาต่อยอดจุดแข็งของกล้องระบบ EOS R ที่มีเส้นผ่านศูนย์กลางขนาดใหญ่และชิ้นเลนส์สามารถเข้าใกล้เซนเซอร์ได้มากขึ้นทำให้การออกแบบระบบออพติคอลมีความกะทัดรัดและได้คุณภาพความคมชัดตลอดทั้งภาพ สามารถรังสรรค์ภาพถ่ายคุณภาพสูงที่สวยงามในทุกมุมมอง

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่