สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 21 กรกฎาคม 2565

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

OnePlus Thailand เตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟนแฟล็กชิปคิลเลอร์รุ่นใหม่ OnePlus Nord 2T 5G มาพร้อมกับ รุ่นน้องสเปคครบ OnePlus Nord CE 2 Lite 5G ทาง OnePlus เชื่อว่า ทุกคนต่างมีไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกันออกไป OnePlus จึงได้พยายามพัฒนาสมาร์ทโฟนให้ครอบคลุมทุกฟังก์ชั่น เพิ่มประสิทธิภาพ เพื่อตอบโจทย์การใช้งานกับทุกเพศ ทุกวัย ทุกไลฟ์สไตล์

OnePlus Nord 2T 5G มาภายใต้สโลแกน Pretty much everything you could ask for.’ คัดสรรมาให้ทั้งหมดที่คุณต้องการ เน้นจุดเด่นในเรื่องความเร็ว แรง และประสบการณ์ใช้งานที่สนุกสนาน ทั้งสายเกมเมอร์ สายถ่ายภาพ และผู้ที่ต้องการสเปคแรงครบครัน และ OnePlus Nord CE 2 Lite 5G ในสโลแกน ‘A little more than you’d expect. ให้ความสามารถมากกว่าที่คุณคาดหวัง คุ้มค่าตอบโจทย์ในเครื่องเดียว

สำหรับแฟน ๆ ประเทศไทย เตรียมรับชมงานเปิดตัวในรูปแบบออนไลน์ของสองสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ OnePlus Nord 2T 5G และ OnePlus Nord CE 2 Lite 5G Online Launch Event พร้อมกันได้ ในวันศุกร์ ที่ 22 กรกฎาคม 2565 เวลา 16.00 น. ตามเวลาในประเทศไทย ผ่านการชมไลฟ์ได้ที่ช่องทาง www.facebook.com/oneplusthailand

พร้อมพบกับ Special Guest สุดพิเศษมากมาย ทั้งเหล่าเกมเมอร์ชื่อดังจากโบ๊ะบ๊ะแฟมมิลี่ และ XCrosz ที่มาร่วมทดสอบความแรงผ่านการเล่นเกม พร้อมกับโชว์พิเศษ และระหว่างรับชมลุ้นรับของรางวัล OnePlus Nord 2T 5G และ OnePlus Nord CE 2 Lite 5G จำนวน 2 รางวัล ร่วมลุ้นเป็นผู้โชคดีและสัมผัสประสบการณ์สมาร์ทโฟนที่ครบครันของเราไปด้วยกัน

สามารถติดตามข่าวสารและข้อมูลของ OnePlus ประเทศไทยได้ที่ www.facebook.com/oneplusthailand

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่