Gaming Gear (Gaming Gear)  |   วันที่ : 27 กรกฎาคม 2565

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Razer Stream Controller โซลูชั่นเพื่อการสร้างสรรค์และไลฟ์สตรีมมิ่งคอนเทนต์ครบวงจรแบบ all-in-one พร้อมทุกฟังก์ชั่นการควบคุมที่สมบูรณ์แบบสำหรับเหล่าครีเอเตอร์ที่ใช้งานง่ายเพียงปลายนิ้วสัมผัส

การทำงานแบบมัลติทัสกิ้งที่ง่ายดาย และการเข้าถึงทุกฟังก์ชั่นได้อย่างรวดเร็ว ผสานขีดความสามารถแทบไร้ข้อจำกัดของซอฟต์แวร์ที่รองรับทั้งทัชสกรีน คีย์คำสั่ง แป้นควบคุม และปุ่มอื่น ๆ ที่ปรับแต่งได้ทุกแง่มุมความต้องการ 

Razer Stream Controller ช่วยให้ทั้งนักสร้างคอนเทนต์และสตรีมเมอร์สามารถระเบิดความคิดสร้างสรรค์ได้อย่างไร้ขีดจำกัด ด้วยอินเตอร์เฟซที่ถูกออกแบบมาโดยเฉพาะให้สามารถจัดการงานต่าง ๆ ได้อย่างลื่นไหล ผ่านการเรียงลำดับงานแบบ Multi-Tasking และการปรับแต่งได้ตามลักษณะการทำงานของแต่ละบุคคล ผู้ใช้ยังสามารถกำหนด Switchblade Key แบบสัมผัสทั้ง 12 จุดแทนคำสั่งรวมถึงคำสั่งมาโครได้มากมายไม่จำกัด

ทั้งยังกำหนดรูปแบบไอคอนให้สามารถมองเห็นได้ง่ายขึ้น ด้วยอุปกรณ์ปรับแต่งของ Loupedeck ยังช่วยให้สามารถปรับจูนปุ่มควบคุมได้แทบทั้งหมดและมอบการตอบสนองแบบสัมผัสได้หลายระดับตามต้องการ เสริมประสิทธิภาพการตอบสนองต่อการควบคุมได้ดียิ่งขึ้น ส่วนแป้นหมุนแอนาล็อกแบบสัมผัสทั้ง 6 จุดช่วยให้สามารถปรับจูนระบบเสียงได้อย่างอิสระในทุกช่วงเวลา

Razer Stream Controller ยังนำเสนอประสบการณ์ผู้ใช้งานที่ง่ายดายและให้ประสิทธิภาพสูงสุด ช่วยให้ครีเอเตอร์สามารถลากและวางคำสั่งเพื่อกำหนดชุดการควบคุมได้อย่างรวดเร็ว ทั้งยังสามารถค้นหาชุดคำสั่งที่ต้องการทั้งหมดแบบครบจบในที่เดียวได้จาก Marketplace รูปแบบใหม่ ซึ่งมีการเพิ่มชุดปลั๊กอิน โปรไฟล์ และไอคอนใหม่ ๆ มาให้อย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ตอบโจทย์การใช้งานของครีเอเตอร์ทุกรูปแบบ นอกจากชุดเครื่องมือที่มีให้เลือกสรรมากมายใน Marketplace ครีเอเตอร์ยังสามารถสร้างชุดการทำงาน (Actions) เป็นของตัวเองและใช้งานได้ในรูปแบบคำสั่งมาโครซึ่งสั่งทำงานได้เพียงการสัมผัสปุ่มที่ตั้งค่าไว้

Razer Stream Controller ราคาปลีก 269.99 ดอลลาร์ / 269.99 ยูโร พร้อมวางจำหน่ายช่วงฤดูใบไม้ร่วงปี 2565 สั่งซื้อได้ที่ www.razer.com/streaming-accessories

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่