นาฬิกาสมาร์ทวอทช์ (Smart Watch)  |   วันที่ : 29 กรกฎาคม 2565

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Amazfit เปิดตัวสมาร์ทวอทช์ GPS พันธุ์แกร่งสำหรับกิจกรรมกลางแจ้งรุ่นใหม่ล่าสุด มาพร้อมกับดีไซน์อันทนทานผสานกับความล้ำสมัย รวมถึงฟีเจอร์เด็ดตอบโจทย์ผู้ที่รักการทำกิจกรรมกลางแจ้ง

ด้วยการระบุตำแหน่งที่มีความแม่นยำสูง การทำงานได้ดีแม้ในสภาพแวดล้อมที่มีอุณหภูมิต่ำมาก ความทนทานระดับเดียวกับอุปกรณ์ทางการทหาร และการนำทางอย่างแม่นยำ ทำให้สมาร์ทวอทช์ Amazfit T-Rex 2 ถือเป็นคู่หูที่สมบูรณ์แบบสำหรับนักผจญภัยและผู้ที่ชื่นชอบกีฬากลางแจ้ง

การติดตามตำแหน่งที่แม่นยำ

Amazfit T-Rex 2 มาพร้อมระบบระบุตำแหน่งแบบดูอัลแบนด์ พร้อมระบบนำทางผ่านดาวเทียมถึง 5 ระบบ เปิดทางให้ผู้ใช้งานโลดทะยานอย่างอิสระผ่านป่าคอนกรีตสำหรับการใช้ชีวิตของคนเมือง หรือปรับสู่การใช้งานเพื่อสำรวจเส้นทางธรรมชาติที่น่าตื่นเต้น ด้วยการติดตามตำแหน่งที่ชัดเจนและแม่นยำ

ฟังก์ชันการนำทางสุดล้ำ

ฟีเจอร์การนำเข้าเส้นทางและการนำทางแบบเรียลไทม์ขั้นสูงของ Amazfit T-Rex 2 เปิดทางให้ผู้ใช้งานดาวน์โหลดเส้นทางยอดนิยมจากแอปฯ เซปป์ หรือเปิดเส้นทางการผจญภัยครั้งใหม่ได้ด้วยตัวเอง โดยสามารถติดตามการเคลื่อนไหวทั้งหมดได้โดยตรงผ่านสมาร์ทวอทช์

นอกจากนี้ ระบบไดเร็กต์ รีเทิร์น เนวิเกชัน (Direct Return Navigation) ยังสามารถแสดงเส้นทางลัดที่สั้นที่สุดที่จะนำทางให้ผู้ใช้งานกลับไปยังจุดเริ่มต้นของการเดินทางได้อีกด้ว

แบตเตอรี่พันธุ์อึด

แบตเตอรี่ใช้งานได้ยาวนานสูงสุดถึง 24 วันด้วยการชาร์จเพียงครั้งเดียวเมื่อใช้งานตามปกติ ทำให้สมาร์ทวอทช์เรือนนี้มีพลังที่พร้อมจะโลดทะยานไปกับทุกการผจญภัยอย่างเต็มเปี่ยม

ราคาและการจัดจำหน่าย

Amazfit T-Rex 2 ราคาเริ่มต้นที่ 6,490 บาท โดยวางจำหน่ายที่ Amazfit Shopee Official Store และ Zepp Shopee Offifcial Store และ Dotlife / Banana / JIB / PowerBuy / B2S / IT City / N-Smart / Morefun และร้านสินค้า IT โซน

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.amazfit.com/en

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่