คริปโต (Cryptocurrency)  |   วันที่ : 27 กรกฎาคม 2565

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

“yestoken.digital” จับมือ “WIRTUAL” และ “Under Armour Thailand” เปิดตัว Staking Campaign เอาใจสายกีฬา เชื่อมโลกการออกกำลังกายเข้ากับโลกการลงทุน เพียงฝากเหรียญ KUSDT บนแพลตฟอร์ม yestoken.digital รับฟรีไอเท็ม NFT Wirtual เพิ่มค่าพลังอวตาร NFT ค้ำประกันเหรียญสุดเจ๋ง และรองเท้า Under Armour รุ่นลิมิเต็ด ฟรี! มูลค่ารวมกว่า 50,000 บาท

แคมเปญ WIRTUAL x YES Staking นับเป็นอีกหนึ่งแคมเปญ ผ่านการ Stake เหรียญ ซึ่งเป็นหนึ่งในวิธีที่ได้รับผลตอบแทนจากคริปโตฯ สำหรับแคมเปญนี้ เมื่อ Stake 1,000 KUSDT ไว้บนแพลตฟอร์ม yestoken.digital เป็นเวลา 1 ปี เหรียญก็จะยังคงอยู่ในการครอบครอง ผู้ฝากจะได้รับเหรียญ 1,000 KUSDT คืนเต็มจำนวนเมื่อครบกำหนด

และยังจะได้รับของรางวัลฟรีมากมาย รวมมูลค่ากว่า 50,000 บาท นอกเหนือจากนั้น แคมเปญนี้ยังเป็นการ Staking บนระบบ CeDeFi ครั้งแรกในไทย ซึ่งเป็นระบบ Smart Contract ที่ทำงานร่วมกับมนุษย์ โดยนำเอาจุดแข็งของระบบ Centralized ผสานข้อดีของระบบ Decentralized ทำให้มีความปลอดภัยสูง ป้องกันความเสี่ยงของลูกค้าในการใช้งาน โปร่งใส และสามารถตรวจสอบได้

Wirtual x YES Staking ตั้งแต่วันนี้ – 5 สิงหาคม 2565 บนแพลตฟอร์ม yestoken.digital ข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง Facebook page: YES Token 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่