หูฟัง Earbuds (Earbuds)  |   วันที่ : 28 กรกฎาคม 2565

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

OPPO Enco Buds 2 หูฟังไร้สายรุ่นล่าสุด พร้อมเป็นคู่หูในชีวิตสมาร์ทไลฟ์ มาพร้อมคุณภาพเสียงอันทรงพลังด้วย Titanized Driver ขนาดใหญ่ 10 มม. มอบเบสที่คมชัด ลึกล้ำ และหนักแน่น

พร้อมด้วยเอฟเฟกต์เสียง Enco Live Stereo ให้เลือกเอฟเฟกต์เสียงในสไตล์ได้มากขึ้น และใช้งานได้นานด้วยแบตเตอรี่ทนทาน ฟังเพลงต่อเนื่องได้ยาวนานถึง 28 ชั่วโมง พร้อมชาร์จไวที่ในการชาร์จ 10 นาที สามารถเล่นเพลงต่อเนื่องได้นานถึง 1 ชั่วโมง ให้ฟังเพลงได้ไร้กังวล ดื่มด่ำกับโลกแห่งเสียงเพลงได้ไม่มีสะดุด 

OPPO Enco Buds 2 พร้อมตอบโจทย์ทุกการใช้งานในชีวิตประจำวันด้วยโหมด AI deep noise cancellation ที่ช่วยให้ได้ยินเสียงได้อย่างชัดเจนและสะดวกง่ายดายแม้อยู่ในสถานที่ที่เต็มไปด้วยเสียงรบกวน มอบการโทรที่คมชัด เสียงใสชัดเจนทุกการสนทนา

นอกจากนี้ยังมาพร้อมการส่งผ่านสัญญาณเสียงด้วยค่าความหน่วงต่ำ Binaural Low-latency with Bluetooth 5.2 ให้การเชื่อมต่อสัญญาณที่รวดเร็ว พร้อมมอบความเสถียรยิ่งขึ้น เพิ่มความสนุกในการเล่นเกมได้ลื่นไหลไม่มีสะดุดด้วยโหมดการเล่นเกมค่าความหน่วงต่ำ Latency5 ขนาด 94 ms มอบการเชื่อมต่อรวดเร็วทันใจ ภาพสวยคมชัด ให้คว้าทุกชัยชนะในการแข่งขัน

OPPO Enco Buds 2 วางจำหน่ายในราคา 1,299 บาท ที่ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

รายละเอียดผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมที่ https://bit.ly/3yv9Wcc

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่