PC (PC)  |   วันที่ : 29 กรกฎาคม 2565

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Garmin เปิดตัว EDGE 1040 ซีรีย์ คอมพิวเตอร์จักรยานระบบจีพีเอส ที่มาพร้อมระบบชาร์จพลังงานแสงอาทิตย์ ด้วยเลนส์ Power Glass ยืดระยะเวลาการใช้งานได้ยาวนานยิ่งขึ้น ใช้งานได้ต่อเนื่องสูงสุด 100 ชั่วโมงในโหมดประหยัดพลังงาน และช่วยระบุตำแหน่งจีพีเอสได้แม่นยำขึ้นในสภาพแวดล้อมที่ท้าทาย

ด้วยเทคโนโลยีระบบนำทางด้วยดาวเทียม GNSS ที่สามารถรองรับหลายคลื่นความถี่ทั้งยังมีฟีเจอร์ติดตามประสิทธิภาพในการปั่น ความปลอดภัย และการเชื่อมต่อที่ล้ำสมัย นอกจากนี้ยังสามารถออกแบบดาต้าฟิลด์ได้ตามต้องการ ช่วยยกระดับประสบการณ์การใช้งานให้นักปั่นเข้าถึงข้อมูลสำคัญได้ง่ายยิ่งขึ้นบนจอทัชสกรีนขนาด 3.5 นิ้ว

ฟีเจอร์ด้านความปลอดภัยและระบบอัจฉริยะของการ์มินจะช่วยให้นักปั่นเชื่อมต่อข้อมูลอยู่เสมอประกอบไปด้วยการตรวจจับเหตุการณ์ ความช่วยเหลือ และ LiveTrack เพื่อให้เพื่อนและคนในครอบครัวสามารถติดตามตำแหน่งของผู้ปั่นได้แบบเรียลไทม์ และดูเส้นทางที่วางแผนไว้ล่วงหน้าได้

เพื่อให้รู้ว่าผู้ปั่นกำลังมุ่งหน้าไปที่ใด นักปั่นสามารถติดต่อกันได้ผ่านข้อความและการติดตามเมื่อแยกกลุ่มกัน เพื่อเพิ่มความมั่นใจในขณะปั่นกับ EDGE 1040 ซีรีย์และยังสามารถใช้งานร่วมกับกลุ่มผลิตภัณฑ์ Varia ซึ่งเป็นอุปกรณ์ในกลุ่มการแจ้งเตือนสำหรับการปั่นจักรยาน รวมถึง Varia RCT715 เรดาร์มองหลังพร้อมกล้องในตัว เพื่อให้นักปั่นสามารถมองเห็น หรือเป็นที่สังเกตเห็นได้ง่าย ผ่านภาพวิดีโอต่อเนื่องในขณะที่ปั่น

นอกเหนือจากการรับการแจ้งเตือนอัจฉริยะและการอัปโหลดข้อมูลการปั่นโดยอัตโนมัติไปยัง Garmin Connect แล้ว EDGE 1040 ซีรีย์ ยังเชื่อมต่อกับ Tacx เทรนเนอร์ฝึกซ้อมในร่มได้อย่างง่ายดาย ดังนั้นนักปั่นจึงสามารถไปได้ทุกเมื่อต้องการ

นอกจากนี้ เมื่อเชื่อมต่อกับเซ็นเซอร์ นักปั่นยังสามารถติดตามสถานะแบตเตอรี่ของเซ็นเซอร์ด้วยการรายงานข้อมูลการปั่นได้โดยตรงและข้อความเตือนระดับแบตเตอรี่ขณะปั่นผ่านแอปฯ Garmin Connect 

หลังจากเปิดเครื่องเป็นครั้งแรก นักปั่นสามารถออกผจญภัยได้ทันที โดยไม่ต้องเสียเวลาไปกับการตั้งค่าเพราะ EDGE 1040 ซีรีย์มาพร้อมโปรไฟล์การปั่นที่ออกแบบมาตามการตั้งค่าในรูปแบบ Edge ของคุณก่อนหน้า

ส่วนผู้ใช้ใหม่จะได้รับการตั้งค่าตามดาต้าฟิลด์และประเภทการปั่นที่ผู้ใช้รายอื่นนิยมใช้มากที่สุดโดยอัตโนมัติ และเมื่อตั้งค่าแล้ว นักปั่นสามารถปรับการตั้งค่าโปรไฟล์กิจกรรมทั้งหมดผ่านแอปฯ Garmin Connect และเชื่อมต่อกับ EDGE 1040 ซีรีย์ได้โดยตรง 

โดย Garmin EDGE 1040 SOLAR มาในราคา 26,690 บาท และสำหรับ Garmin EDGE 1040 เปิดตัวด้วยแพ็คเก็จพิเศษคู่กับสายคาดอกวัดชีพจร เซ็นเซอร์จักรยานวัดความเร็ว และรอบขา (HRM, Garmin Bike Speed 2 และ Cadence Sensor 2) ในราคา 24,490 บาท ที่ตัวแทนจำหน่ายที่ https://bit.ly/3uOO0GI 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่