ฮาร์ดดิส (Hard disk)  |   วันที่ : 29 กรกฎาคม 2565

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Western Digital เปิดตัวฮาร์ดดิสก์ใหม่ที่มีขนาดความจุถึง 22TB ในสินค้า 3 กลุ่มดังนี้ WD Gold ฮาร์ดดิสก์สำหรับลูกค้ากลุ่มไอที/ดาต้าเซ็นเตอร์ WD Red Pro ฮาร์ดดิสก์สำหรับระบบ NAS และ WD Purple Pro ฮาร์ดดิสก์สำหรับใช้กับกล้องวิดีโออัจฉริยะ/กล้องรักษาความปลอดภัย ฮาร์ดดิสก์ทั้งสามรุ่นนี้ใช้เทคโนโลยีแบบเดียวกัน

ได้แก่ เทคโนโลยี OptiNAND การเรียงข้อมูลบนดิสก์แบบ energy-assisted PMR (ePMR) ใช้ขาหัวอ่าน 3 ขั้น (triple-stage actuator หรือ TSA) และการใช้ก๊าซฮีเลียมเพื่อลดแรงเสียดทานแทนอากาศ ส่งผลให้สามารถอัดความจุได้ 2.2TB ต่อจานหนึ่งแผ่น

WD Gold ฮาร์ดดิสก์ระดับองค์กรสำหรับระบบดาต้าเซ็นเตอร์

ฮาร์ดดิสก์แบบ CMR ขนาด 22TB ฮาร์ดดิสก์ระดับองค์กรรุ่นใหม่มาพร้อมเทคโนโลยี OptiNAND ที่ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถลด TCO โดยการเพิ่มพื้นที่จัดเก็บข้อมูลบนฮาร์ดดิสก์เดียวกันหรือโดยการลดแร็คจะช่วยลดค่าใช้จ่ายได้

เช่น การเพิ่มชั้นวางข้อมูล (rack) เครือข่าย พลังงาน การระบายความร้อน การเดินสาย ฯลฯ ความโดดเด่นเฉพาะตัว สั่งซื้อได้ที่ www.westerndigital.com/wdgold

WD Red Pro ฮาร์ดดิสก์ที่รองรับการทำงานระบบ NAS แบบ 24 เบย์

WD Red Pro ฮาร์ดดิสก์ CMR ขนาด 22TB รุ่นใหม่ที่ใช้เทคโนโลยี OptiNAND เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการพื้นที่จัดเก็บข้อมูลขนาดใหญ่ หรือผู้ที่ต้องการเพิ่มพื้นที่ความจุให้ระบบจัดเก็บข้อมูลที่เชื่อมต่อเครือข่าย (NAS) เดิมให้มีความจุที่เพิ่มสูงขึ้น

ฮาร์ดดิสก์รุ่นนี้ออกแบบมาสำหรับระบบ NAS ที่มีเบย์ของไดร์ฟมากถึง 24 ช่องโดยเฉพาะ ได้รับการปรับให้เหมาะสมที่สุดสำหรับสภาพแวดล้อมที่มีผู้ใช้หลายคน และได้รับการออกแบบมาเพื่อรองรับปริมาณงานที่มีความเข้มข้นสูงในสภาพแวดล้อมการทำงานที่เปิดใช้งานทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง สั่งซื้อได้ที่ www.westerndigital.com/wdred

WD Purple Pro ฮาร์ดดิสก์สำหรับเครื่องบันทึกวิดีโอ อุปกรณ์ และเซิร์ฟเวอร์อัจฉริยะที่เปิดใช้งาน AI ตลอดเวลา

WD Purple Pro ฮาร์ดดิสก์ CMR ขนาด 22TB รุ่นใหม่ที่ใช้เทคโนโลยี OptiNAND จึงมอบพื้นที่ความจุขนาดใหญ่ที่สามารถรับมือกับแนวโน้มของเหล่านี้ที่น่าจะเกิดขึ้นกับฮาร์ดดิสก์ระดับองค์กรที่รองรับการใช้งานรองรับเซิร์ฟเวอร์การวิเคราะห์วิดีโอและ AI และระบบการเรียนรู้เชิงลึก

โดยฮาร์ดดิสก์ไดรฟ์รุ่นนี้มีเทคโนโลยี All Frame AI ที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของเวสเทิร์น ดิจิตอล ที่รองรับการสตรีมของกล้อง AI สำหรับวิเคราะห์ข้อมูลเชิงลึกภายในระบบได้ถึง 32 ตัว ในขณะที่ช่วยลดอาการเฟรมกระตุกได้ สั่งซื้อได้ที่ www.westerndigital.com/wdpurple

ข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.westerndigital.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่