Mobile Application (Mobile Application)  |   วันที่ : 29 กรกฎาคม 2565

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

แอปฯ Twitter แพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียที่แพร่หลายมีมานานกว่าทศวรรษเเล้ว ดังนั้นบางทีคุณอาจตัดสินใจให้ตัวเองได้พักจากแอปฯ นี้บ้าง การลบ Twitter นั้นง่ายมากไม่มีอะไรซับซ้อนเลย

ก่อนที่จะลบบัญชีของคุณ ได้ Twitter ได้กำหนดให้คุณต้องปิดการใช้งาน Twitter ก่อน การปิดใช้งาน Twitter จะทำให้บัญชีของคุณต้องอยู่ในคิวเป็นเวลา 30 วัน หลังจากนั้น Twitter จะลบออกหากคุณไม่ดำเนินการยกเลิกใดๆ สำหรับผู้ที่พร้อมที่จะลบบัญชีเเล้ว ให้ทำตามคำแนะนำด้านล่างได้เลย

ขั้นตอนที่ 1 : ไปที่ Twitter

ไปที่แอปฯ Twitter หรือเว็บไซต์ คลิก "การตั้งค่าและความเป็นส่วนตัว" บนแอปมือถือกดปุ่ม "เพิ่มเติม" หรือตรงรูปโปรไฟล์ ถัดจากมองหา "บัญชี" หรือ "บัญชีของคุณ" ใน "การตั้งค่าและความเป็นส่วนตัว"

ขั้นตอนที่ 2 : ปิดใช้งานบัญชี

ใต้ "บัญชีของคุณ" ทางด้านขวามือ คุณจะเห็นตัวเลือกมากมาย คลิก "ปิดใช้งานบัญชีของคุณ"

อ่านข้อมูลการปิดใช้งานบัญชี จากนั้นคลิก "ปิดใช้งาน" การปิดใช้งานบัญชีของคุณทำสิ่งสำคัญสองสามอย่าง ชื่อที่แสดง @ชื่อผู้ใช้ และโปรไฟล์สาธารณะของคุณจะไม่ปรากฏบน Twitter แต่คุณยังมีเวลา 30 วันในการกู้คืนบัญชีของคุณอีกด้วย

ขั้นตอนที่ 3 : ยืนยันรหัสผ่านของคุณ

พิมพ์รหัสผ่านของคุณและยืนยันว่าคุณต้องการปิดใช้งานโดยคลิกที่ปุ่ม "ปิดใช้งานบัญชี" หากคุณไม่กลับเข้าสู่ระบบบัญชีของคุณเป็นเวลา 30 วัน บัญชีของคุณจะถูกลบอย่างถาวร เมื่อลบแล้ว ข้อมูลทั้งหมดของคุณจะหายไปและชื่อผู้ใช้ของคุณจะพร้อมให้บุคคลอื่นได้ใช้งาน

เเหล่งที่มา https://electronics.howstuffworks.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

วันที่ : 29 กรกฎาคม 2565

มือถือออกใหม่