สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 5 สิงหาคม 2565

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ใครก็ตามที่มีความเร็วและแรงอยู่กับตัว มักมีแต้มต่อมากกว่าคนอื่นๆ ซึ่งช้ากว่าอยู่เสมอ อุปกรณ์ที่สามารถเชื่อมต่อเน็ตได้ด้วยความเร็ว จึงเป็นหนึ่งในตัวช่วยที่ดีในการเสริมความเร็วแรง และเพิ่มโอกาศให้กับชีวิต แต่สมาร์ทโฟน 5G ทั่วไป มักตั้งราคาไว้ที่หลักหมื่น จนทำให้โอกาสในการเข้าถึงซึ่งสัญญาณคุณภาพมีน้อย แต่เดี๋ยวก่อน! ตอนนี้มีสมาร์ทโฟน 5G ที่เร็วจัด แรงจริง ในราคาย่อมเยาที่ใครก็เป็นเจ้าของได้ มานำเสนอ นั่นก็คือ Samsung Galaxy A13 5G คุ้มแบบตะโกน!!

Samsung Galaxy A13 5G เป็นสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ ที่มาพร้อมทั้งสเปคที่คุ้มค่ากับราคาที่เอื้อมถึง ด้วยคอนเซ็ปต์ "5G For Everyone" ด้วยชิปเซ็ต Dimensity 700 5G ที่รองรับเทคโนโลยี 5G อัฉริยะ ให้สัมผัสกับความเร็วแรง หน้าจอใหญ่ชัดทัชลื่น ความละเอียดแบบ HD+ รีเฟรชเรท 90Hz กล้องจัดเต็มให้มาครบทุกเลนส์ ถ่ายสนุกสุดทุกมุม ใช้งานต่อเนื่องยาวนานด้วยแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ ความจุ 5,000 mAh ที่มากับชาร์จเร็ว 15W Fast Charge ด้วยราคาที่ดีที่สุดเพียง 6,999 บาท

เร็ว แรง 5G For Everyone

จุดเด่นที่อยากตะโกนออกมาแบบดังๆ เลย สำหรับ Samsung Galaxy A13 5G นั่นคือความเป็นสมาร์ทโฟนที่รองรับ 5G สเปคเร็วแรงที่มีราคาคุ้มสุดๆ ด้วยชิปเซ็ต Dimensity 700 5G Octa Core ความเร็ว 2.2GHz ขนาด 7 นาโนเมตร ออกแบบมาเพื่อนำเทคโนโลยี 5G อัฉริยะมาใช้อย่างเต็มประสิทธิภาพมากที่สุด ให้สัมผัสประสบการณ์ความเร็วจัดแรงจริง ทั้งการเชื่อมต่อที่รวดเร็ว ใช้งานความเร็วในการดาวน์โหลดและอัปโหลดได้สูงสุด สตรีมมิ่งได้อย่างลื่นไหลไม่มีสะดุด ผสานการทำงานกับ RAM 4GB และความจุภายใน 64GB แต่หากต้องการขยายพื้นที่ให้จุใจใหญ่จั้มโบ้ขึ้นไปอีก ก็เพิ่มพื้นที่จัดเก็บภายนอกด้วย microSD card ได้สูงสุด 1TB เลยทีเดียว ให้การใช้งานของคุณเต็มประสิทธิภาพ เป็นสมาร์ทโฟนที่ครบเครื่องในราคาคุ้มค่าที่ไม่ควรพลาด

จอ 90Hz ใหญ่ชัด ทัชลื่น 

ยังคงรักษาสมาร์ทโฟนจอสวยได้อย่างต่อเนื่อง ด้วยหน้าจอขนาดใหญ่ 6.5 นิ้ว ความละเอียดแบบ HD+ ดีไซน์ V-cut ให้การแสดงผลที่กว้างเต็มตา เต็มอิ่มได้ทุกความบันเทิง ไม่ว่าจะเป็นการดูหนังหรือเล่นเกม พร้อมด้วยรีเฟรชเรท 90Hz ให้ภาพบนหน้าจอที่ดูสมูท ลื่นไหล ไม่มีสะดุด สีสสันสวยคมชัดสมจริง ไม่เพียงเท่านี้ ยังเติมเต็มความบันเทิงไปกับระบบเสียง Dolby Atmos มอบเสียงที่เต็มอิ่ม ดังกระหึ่มรอบทิศทาง ให้ประสบการณ์การรับฟังที่ไม่ธรรมดา เพลิดเพลินไปกับเวลาอันสุขสันต์ทั้งภาพและเสียงได้อย่างครบรส ตอบโจทย์สายเอนเตอร์เทนเมนท์ได้แบบเต็มๆ

กล้องจัดเต็ม มาครบทุกเลนส์

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่ากล้องถ่ายรูป เป็นสิ่งหนึ่งที่เราต้องนำมาพิจารณาเวลาเลือกซื้อสมาร์ทโฟน ซึ่งใน Samsung Galaxy A13 5G ได้ติดตั้งกล้องหลังมาให้ครบทุกเลนส์ โดยมีกล้องหลัก 50MP ที่ถ่ายสวย เก็บทุกรายละเอียดได้อย่างคมชัด + กล้อง Depth 2MP ถ่ายภาพที่ให้ความชัดลึกที่มีมิติมากขึ้น โดยเฉพาะการถ่ายภาพพอร์ตเทรต และกล้อง Macro 2MP ที่เผยรายละเอียดเล็กๆ ที่ตามองไม่เห็น เป็นการเปิดภาพมุมมองใหม่ที่น่าสนใจ ส่วนในกล้องหน้า ความละเอียด 5MP ก็ช่วยให้ภาพเซลฟี่มีความชัดเจนสวยงาม ปรับแต่งได้อย่างเป็นธรรมชาติ เรียกได้ว่าให้กล้องมาแบบจัดเต็ม ครอบคลุมทุกการใช้งาน

แบตใหญ่ ใช้ทั้งวัน

สามารถใช้งาน Samsung Galaxy A13 5G ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพยาวนานตลอดวัน ด้วยแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ ความจุ 5,000mAh ที่รองรับเทคโนโลยีชาร์จเร็ว 15W Fast Charge สามารถชาร์จแบตเตอรี่ให้พร้อมสำหรับการใช้งานอย่างรวดเร็ว ปลอดภัย ให้ชีวิตไปต่อได้อย่างเร็วขึ้นกว่าเดิม

ดีไซน์สวย คลาสสิค มองไม่เบื่อ

แม้ Samsung Galaxy A13 5G จะมาพร้อมกับหน้าจอและแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ แต่ก็สามารถออกแบบตัวเครื่องมาได้อย่างเบาบาง ขนาดตัวเครื่อง 164.5 x 76.5 x 8.8 มิลลิเมตร มีน้ำหนัก 195 กรัม การวางตำแหน่งของกล้องและดีไซน์โดยรวม ดูมินิมอล เรียบง่าย แต่มองไม่เบื่อ มีผิวสัมผัสที่เรียบลื่น ถือจับได้สบาย กระชับรับกับมือ ใช้งานได้สะดวก มีมาให้เลือกทั้งหมด 2 สี คือ สีดำ Black และสีฟ้า Light Blue

ปลอดภัยไว้ ดีที่สุด

สมาร์ตโฟนที่ต้องเชื่อมต่อกับระบบอินเทอร์เน็ต ต่างต้องเผชิญภัยคุกคามจากสปายแวร์ต่างๆ ซึ่งหากเจอเข้า อาจทำให้มือถือของเราเกิดปัญหา เครื่องรวน ข้อมูลรั่วไหล Samsung Galaxy A13 5G ตระหนักถึงปัญหาเหล่านี้ จึงปกป้องสมาร์ทโฟนและการคุกคามที่เป็นอันตราย ด้วย Samsung Knox แพลตฟอร์มความปลอดภัยแบบหลายชั้น ที่จะปกป้องให้ข้อมูลส่วนตัวไม่ถูกเข้าถึงง่ายๆ ด้วยการรักษาความปลอดภัยที่ได้รับความไว้วางใจจากทั่วโลก

ราคาวางจำหน่าย

Samsung Galaxy A13 5G สมาร์ตโฟน 5G ที่เร็วจัดแรงจริง สเปคสุดคุ้ม เตรียมวางจำหน่ายด้วยราคาที่ดีที่สุด เพียง 6,999 บาท เท่านั้น จะเริ่มวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ตั้งแต่วันที่ 8 สิงหาคมนี้ ผ่านทางผู้ให้บริการเครือข่าย AIS, dtac และ True

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่