ไลฟ์สไตล์ (Lifestyle)  |   วันที่ : 2 สิงหาคม 2565

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

PowerBuy x B2S เซ็นทรัล พระราม 2 ไลฟ์สไตล์ฮับแห่งใหม่สำหรับคนรักเทคโนโลยี และการอ่านที่ใหญ่ที่สุดย่านพระราม 2 เติมเต็มความสมบูรณ์แบบ และตอบโจยท์ทุกไลฟ์สไตล์ของทุกคนในครอบครัว

ครบครันด้วยสินค้าอิเล็กทรอนิกส์ เครื่องใช้ไฟฟ้า แกดเจ็ต หนังสือ และอุปกรณ์เครื่องเขียน ที่ทันสมัยที่สุดของกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันตก แบบไม่ต้องเดินทางเข้าเมืองอีกต่อไป พร้อมมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งที่สนุกกว่าที่เคย 

สำหรับ PowerBuy x B2S เซ็นทรัล พระราม 2 ที่ชั้น 4 ถูกออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ Gateway To The South หรือ ประตูสู่ภาคใต้ โดยได้ดึงความงดงามจากท้องทะเลมาเป็นแรงบันดาลใจในการออกแบบทั้ง เกลียวคลื่น ฟองอากาศ เรือประมง เพิ่มความสบายตาด้วยโทนสีฟ้าน้ำทะเล ทุกพื้นที่ถูกเชื่อมโยงถึงกันด้วยการจัดเลย์เอาท์ภายในร้านให้เป็น Seamless Shopping Experience สร้างประสบการณ์ช้อปปิ้งแบบไร้รอยต่อ เพิ่มความสะดวกสะบายในการช้อปให้กับลูกค้ายิ่งขึ้น

โดยเฉพาะที่มาเป็นครอบครัว พ่อแม่สามารถเดินช้อปปิ้งสินค้าอิเล็กทรอนิกส์ ไอที ส่วนลูกๆ ก็เพลิดเพลินกับโซนหนังสือ เครื่องเขียน ซึ่งอยู่ภายในพื้นที่เดียวกันได้ เรียกได้ว่าตอบทุกโจทย์ไลฟ์สไตล์ของทุกเจนเนอเรชั่นในครอบครัวเลยทีเดียว

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่