สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 2 สิงหาคม 2565

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Samsung จัดกิจกรรมเวิร์คช็อป ‘Samsung Make Night Epic with Galaxy S22 Series เอาใจเหล่าสาวกเจ้าของสมาร์ทโฟนสุดชิคอย่าง Samsung Galaxy S22 Series พร้อมเชิญ
‘กานต์ สมานวรวงศ์’ ตากล้องมือโปรเจ้าของเพจ LightCulture มาให้ความรู้ในการถ่ายภาพ อย่างมืออาชีพและร่วมรับประทาน ณ The Big Board ตึกมหานครคิวบ์, คิงเพาเวอร์มหานคร พร้อมกิจกรรม Lucky Draw ชิงรางวัลพิเศษ

ถ่ายภาพอย่างมืออาชีพด้วยทริคและการจัดองค์ประกอบภาพกับฟีเจอร์สุดล้ำของ Samsung Galaxy S22 Series

กิจกรรมเวิร์คช็อปเริ่มต้นด้วยการรับประทานอาหารแสนอร่อยให้เหล่าแฟนๆ ซัมซุงได้เติมพลังพร้อมกับ การตอบคำถาม Q&A เพื่อรับรางวัลเป็นบัตร Starbucks Gift Card ต่อด้วยการให้ความรู้ ในเรื่องการถ่ายภาพจากตากล้องมืออาชีพที่มาแบ่งปันทริคต่างๆ ในการถ่ายภาพ ไม่ว่าจะเป็นการจัดองค์ประกอบภาพอย่าง กฎสามส่วน หรือจุดตัดเก้าช่อง การจัดแสงและเงา

รวมไปถึงการเลือกใช้เลนส์แต่ละชนิด ไม่ว่าจะเป็นเลนส์ Ultra Wide, เลนส์ Wide หรือเลนส์ Telephoto ให้เหมาะสมกับชนิดของภาพเพื่อให้ภาพถ่ายของทุกๆ คนสวยงาม และสามารถสื่อสารเรื่องราวผ่านภาพถ่ายได้ดียิ่งขึ้น

การเลือกใช้ฟีเจอร์ต่างๆ ที่เหมาะสมกับชนิดของภาพถ่ายก็เป็นปัจจัยสำคัญที่จะช่วยให้ภาพถ่ายของเรา มีความเป็นมืออาชีพขึ้น เช่น Portrait Mode เหมาะสำหรับการถ่ายคน โดยฟีเจอร์หน้าชัดหลังเบลอของ Portrait Mode จะช่วยทำให้ภาพคนที่ถ่ายออกมาดูเด่นชัด และสวยงามยิ่งขึ้น

ยิ่งโดยเฉพาะการถ่ายภาพกลางคืน Samsung Galaxy S22 Series เองก็มาพร้อมกับฟีเจอร์ Highlight ที่ตอบโจทย์การถ่ายรูปในที่แสงน้อยอย่าง ‘Nightography’ เป็นฟีเจอร์ที่จะทำให้ ผู้ใช้ได้รับประสบการณ์การถ่ายภาพกลางคืนได้ดียิ่งขึ้นกว่าที่เคย

ด้วยพิกเซลเซนเซอร์ขนาด 2.4 ไมโครเมตรทำให้ เลนส์กล้อง สามารถจับแสงและรายละเอียดของภาพได้มากยิ่งขึ้นแม้อยู่ในที่แสงน้อย โดย Nightography เป็นฟีเจอร์หลักที่ผู้เข้าร่วมการเวิร์คช็อปทุกคนจะได้ลองใช้ในการถ่ายภาพค่ำคืนนี้อีกด้วย

นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์ต่างๆ ให้ผู้ใช้งานทุกคนได้ทดลองเล่นไปพร้อมๆ กับได้ความรู้และเทคนิคในการใช้กล้องอย่างเต็มรูปแบบจากคุณกานต์มากมาย เช่น การใช้ฟีเจอร์ Pro Mode และ การตั้งค่า Shutter Speed อย่างไรให้สามารถ ถ่ายภาพดาวบนฟ้าได้ รวมไปถึงการใช้ฟีเจอร์ Zoom เพื่อถ่ายวัตถุที่อยู่ไกลให้ออกมาได้สวยงามเป็นต้น

ฟีเจอร์สุดเจ๋งจากสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S22 Series ไม่ว่าจะเป็นการแต่งสี การใส่เอฟเฟกต์ การใส่ฟิลเตอร์ต่างๆ รวมทั้งการใช้ โหมด Highlight สุดปังอย่าง Object Eraser ที่จะช่วยทำให้ทุกคนสามารถลบวัตถุที่ไม่ต้องการในภาพถ่ายของตัวเอง ออกได้อย่างแนบเนียนไม่มีโป๊ะได้ง่ายๆ เพียงแค่ใช้ปลายนิ้วหรือปากกา S Pen สัมผัสเท่านั้น

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่