สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 3 สิงหาคม 2565

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Samsung Galaxy A13 5G รุ่นใหม่ที่มาพร้อมกับ 5G ที่เร็วแรง สเปคคุ้มทุกการใช้งานกล้องจัดเต็ม ที่ให้มาครบทุกเลนส์ ถ่ายสวยทุกมุม พร้อมด้วยหน้าจอ 6.5 นิ้ว สีสด คมชัด ทัชได้อย่างไหลลื่น ด้วยความละเอียดแบบ HD+ รีเฟรชเรท 90Hz 

Samsung Galaxy A13 5G สมาร์ทโฟนที่รองรับ 5G สเปคเร็วแรงด้วยชิปเซ็ต Dimensity 700 5G เทคโนโลยี 5G อัฉริยะ ที่จะช่วยดึงประสิทธิภาพของสมาร์ทโฟนออกมาได้เต็มพลัง และด้วยคุณสมบัติการเชื่อมต่อแบบครบครัน ทำให้เชื่อมต่อได้รวดเร็วต่อเนื่อง ไม่ว่าจะใช้งานแบบไหนก็ลื่นไหลไม่มีสะดุด

ในด้านการถ่ายภาพ Samsung Galaxy A13 5G  กล้องจัดเต็มมาครบทุกเลนส์ โดยมีกล้องหลักทั้งหมด 3 ตัว ประกอบด้วย กล้องหลัก 50MP ที่สามารถเก็บทุกรายละเอียดได้อย่างคมชัด จัดเต็ม ตามมาด้วยกล้อง Depth 2MP สามารถปรับ ความชัดลึก ที่ช่วยให้ภาพพอตเทรตดูโดดเด่นมากยิ่งขึ้น และกล้อง Macro 2MP สามารถเก็บรายละเอียดเล็กๆ ให้ได้ภาพมุมมองใหม่ ที่น่าสนใจ

และพลาดไม่ได้กับกล้องหน้าทรงพลังความละเอียด 5MP ที่ให้ภาพคมชัด สแนปช็อตไหนก็สวย มาพร้อมกับหน่วยความจำภายในสำหรับเก็บบันทึกข้อมูล ROM 64GB และ หน่วยความจำ RAM 4GB นอกจากนี้ยังสามารถเพิ่ม MicroSD Card ได้ถึง 1TB เลยทีเดียว 

ไม่ต้องห่วงเรื่องความปลอดภัย Samsung Galaxy A13 5G  สามารช่วยปกป้องสมาร์ทโฟนจากสปายแวร์ และการคุกคามที่เป็นอันตราย ด้วย Samsung Knox แพลตฟอร์มความปลอดภัยแบบหลายชั้น ช่วยให้มั่นใจได้ว่าข้อมูลส่วนตัวจะปลอดภัย ด้วยการรักษาความปลอดภัยที่ได้รับความไว้วางใจจากทั่วโลก 

Samsung Galaxy A13 5G เตรียมวางจำหน่ายด้วยราคา 6,999บาท ตั้งแต่วันที่ 8 สิงหาคมเป็นต้นไป 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่