สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 4 สิงหาคม 2565

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Nokia นับเป็นหนึ่งแบรนด์สมาร์ทโฟนในตลาดปัจจุบันที่มี อึด ทน ดีไซน์ทันสมัย สเปกเกินราคา ซึ่งสมาร์ทโฟนโนเกีย 3 รุ่น Nokia G21 , Nokia C21 และ Nokia C2 2nd edition ราคาเป็นมิตรแต่สเปกตอบโจทย์วิถีชีวิตดิจิทัลไลฟ์ ส่งมอบความปลอดภัยข้อมูลผู้ใช้งานขั้นสูงสุด พร้อมกับวัสดุที่มีคุณภาพดี เน้นอึดถึกทน พรีเมียมตามสไตล์สแกนดิเนเวียน เน้นคงทนใช้งานได้ยาวนาน และยังมาพร้อมแบตเตอรี่อึดใช้งานได้ตลอดวัน

เริ่มต้นด้วย Nokia G21 สำหรับคนที่มองหาโทรศัพท์ดีไซน์สวยฟังก์ชันการใช้งานครบ รองรับทุกแอปฯ ด้วยราคาเริ่ม 5,490 บาท โดดเด่นด้วยฟังก์ชันสแกนใบหน้าขณะใส่แมสก์ จัดเต็มกล้องสามตัว 50 ล้านพิกเซล พร้อม AI Imaging เอาใจสายชอบแชะแชร์ มีหน้าจอขนาดใหญ่ 6.5 นิ้ว ความละเอียดระดับ HD+ 20:9 รองรับการใช้งานชัดแจ๋วในทุกกิจกรรม

ทั้งทำงาน เรียน และความบันเทิง ทั้งยังสามารถรองรับการใช้งานโมบายแบงก์กิ้งทุกธนาคาร สแกน-โอน-จ่าย ได้อย่างรวดเร็ว มั่นใจการใช้งานที่อึดทนยาวนานต่อเนื่อง 3 วัน กับแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 5050mAh เสริมด้วย Super Battery Saver โหมดประหยัดพลังงานใหม่เพื่อให้ใช้งานได้นานขึ้น ที่มีเฉพาะโทรศัพท์ในมือถือ Nokia เท่านั้น พร้อมรองรับระบบชาร์จไวสูงสุด 18มีให้เลือก รุ่น กับรุ่น 4+64GB และ 6+128GB  

ต่อมากับ Nokia C21 สำหรับคนที่มีงบประมาณไม่เกิน 3,000 บาท เอาใจสายประหยัดที่ชื่นชอบการถ่ายภาพกับกล้องหลักถึง 8 ล้านพิกเซล พิเศษเทคโนโลยีโฟกัสอัตโนมัติช่วยจับภาพที่ละเอียดและคมชัดมากขึ้น พร้อมโหมดพาโนรามาเพื่อถ่ายภาพวิวที่กว้างไกลในภาพเดียว คมชัดกับหน้าจอแสดงผล HD+ ขนาดใหญ่ 6.5 นิ้ว ความละเอียด 720×1600 พิกเซล เหมาะสำหรับคนชอบแชร์กิจกรรมบนโซเชียล

แม้ราคาจะเริ่มต้นราคา 2,990 บาท แต่ยังมีความพรีเมียมจากภายในสู่ภายนอก บนลายเส้นการออกแบบตัวเครื่อง ผสมผสานกับกรอบที่เป็นโลหะโพลีคาร์บอเนตโค้ง ลวดลายได้รับการออกแบบมาเพื่อใช้งานได้นาน เสริมความหรูหราด้วยกระจกหุ้มที่เน้นความแข็งมากขึ้น ป้องกันรอยขณะใช้งาน เรียกได้ว่าสวยทนเกินราคา

และสุดท้าย Nokia C2 2nd edition ราคาประประหยัดสุด ๆ แต่มาพร้อมความปลอดภัยขั้นสูงสุด สามารถอัพเดทได้ยาวนานถึง ปี เหมาะกับผู้ที่ชอบการใช้งานบนสมาร์ทโฟนจอใหญ่แบบสะใจ ให้ความคมชัดขนาด 5.7 นิ้ว เอาใจสายเซลฟี่ ด้วยกล้องหน้าความละเอียด 2 ล้านพิกเซล แฟลช LED ให้ความไบร์ทที่สว่างสดใสในทุกมิติ

แถมมีโหมดบิวตี้ปรับหน้าสวย เสริมความมั่นใจในทุกกิจกรรม พร้อมแชะแชร์บนโซเชียลได้ไม่ยั้ง ในขณะที่กล้องหลังมาพร้อมความละเอียด 5 ล้านพิกเซล  คมชัดในทุกกิจกรรม และ LED Flash เพิ่มแสงธรรมชาติที่ลงตัว ชิปประมวลผล MediaTek Quad Core 1.5GHz หน่วยความจำ RAM 2 GB / ROM 32 GB ใช้งานพอสำหรับการรันบน Android Go ใช้งานได้ยาวนานกับความอึดทนของแบตเตอรี่ 2400mAh ราคา 2,490 บาท

ที่สำคัญสมาร์ทโฟนทั้ง รุ่น มาพร้อมความมั่นใจด้านความปลอดภัยตลอดการใช้งานบนระบบปฏิบัติการ Android และฮาร์ดแวร์รองรับระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ที่ดีที่สุด สามารถอัปเดตเวอร์ชันใหม่ได้ทันทีเมื่อมีการอัพเกรดจากแอนดรอยด์ (สำหรับผลิตภัณฑ์ในรุ่น G series ขึ้นไป)

และสามารถอัปเดตความปลอดภัยของสมาร์ทโฟนอยู่เป็นประจำ ในระยะเวลาอย่างน้อย 2 ปี เรียกได้ว่าเป็นมือถือราคาน่ารักระดับนี้ แต่ได้สเปกแบบอัดเต็มคับแก้วเกินราคา ถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับผู้บริโภคยุคเศรษฐกิจชะลอตัว

ทั้งนี้ สำหรับ Nokia G21 , Nokia C21 และ Nokia C2 2nd edition พร้อมจำหน่ายแล้วที่ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ TG FONE (เฉพาะสาขาที่ร่วมรายการ) รวมทั้งช่องทางออนไลน์ อาทิ Shopee , Lazada และ JD central 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่