หมวดอื่นๆ (Other)  |   วันที่ : 3 สิงหาคม 2565

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

หูฟังไร้สายระดับเรือธงรุ่น Huawei FreeBuds Pro 2 ในงาน Huawei APAC Smart Office Launch 2022 เป็นครั้งแรกของหัวเว่ยกับการใช้ลำโพงคู่ Dual-Speaker True Sound ที่พัฒนาร่วมกับ Devialet มอบประสบการณ์เสียงระดับ Hi-Res ผนึกเทคโนโลยี Intelligent Dynamic ANC 2.0 ที่ตัดเสียงรบกวนรอบข้างได้สูงสุด 47 เดซิเบล 

ครั้งแรกของหัวเว่ยกับลำโพงคู่ Dual-Speaker True Sound ที่พัฒนาร่วมกับ Devialet 

Huawei FreeBuds Pro 2 นับเป็นหูฟังไร้สายรุ่นแรกของหัวเว่ยที่พัฒนาร่วมกับแบรนด์เครื่องเสียงระดับโลกอย่าง Devialet เพื่อมอบประสบการณ์เสียงอะคูสติกที่ปรับจูนอย่างประณีต โดยใช้ Bluetooth Codec LDAC ให้คนรักเสียงเพลงได้ดื่มด่ำกับการฟังแบบไร้สายที่การันตีคุณภาพด้วยการรับรอง HWA และ Hi-Res Wireless Dual HD Audio

นิยามใหม่แห่งความสะดวกสบาย ยกระดับไลฟ์ไตล์แห่งการเชื่อมต่ออัจฉริยะ พร้อมกันได้สองอุปกรณ์

Huawei FreeBuds Pro 2 ใช้เสารับสัญญาณแบบคู่ ทำให้เชื่อมต่อสองอุปกรณ์ได้พร้อมกันอย่างมีเสถียรภาพ และสลับการใช้งานระหว่างสองดีไวซ์ได้อัตโนมัติ เช่น หากประชุมอยู่บนแล็ปท็อปแล้วมีสายเรียกเข้า ก็จะสามารถสลับมารับเสียงจากสมาร์ทโฟนได้ทันที รองรับการเชื่อมต่อกับสมาร์ทดีไวซ์ทุกระบบปฏิบัติการไม่ว่าจะเป็น iOS, Android หรือ Windows ผ่านบลูทูธ 5.2 รวมถึงรองรับการเชื่อมต่ออย่างอัจฉริยะยิ่งขึ้นผ่านฟีเจอร์ Pop-Up Sharing เมื่อใช้งานร่วมกับสมาร์ทดีไวซ์ในอีโคซิสเต็มของหัวเว่ย

โดยจะตรวจจับได้อัตโนมัติว่ามี Huawei FreeBuds Pro 2 อยู่ในบริเวณใกล้เคียง พร้อมปรากฏไอคอนหูฟังบนหน้าจอ Huawei Super Device ของแล็ปท็อป แท็บเล็ต และสมาร์ทโฟน ให้เชื่อมต่อได้สะดวกสบายแค่ลากและวางไอคอนหูฟัง

Huawei FreeBuds Pro 2 มาพร้อมจุกซิลิโคน 3 ขนาดให้เลือกใช้ตามสรีระใบหู โดยมีแบตเตอรี่ที่รองรับการใช้งานได้นานสูงสุด 30 ชั่วโมงเมื่อปิดโหมด ANC และใช้ร่วมกับเคสชาร์จ นอกจากนี้ยังรองรับเทคโนโลยีชาร์จไร้สาย และเทคโนโลยีชาร์จเร็วซึ่งใช้เวลา 10 นาทีก็สามารถเล่นเพลงต่อเนื่องได้อีก 2.5 ชั่วโมง หรือเมื่อพกพาไปใช้นอกบ้าน ก็ยังสามารถชาร์จแบบ Reverse Charging โดยเสียบเคสหูฟังเข้ากับสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ตได้อีก และยังป้องกันละอองน้ำและละอองฝุ่นได้ในระดับมาตรฐาน IP54 อีกด้วย

Huawei FreeBuds Pro 2 มีให้เลือก 3 สี 3 สไตล์ คือสีฟ้า Silver Blue, สีเงิน Silver Frost และสีขาว Ceramic White สามารถจับจองเป็นเจ้าของก่อนใครได้แล้ววันนี้ที่ราคา 6,499 บาท พร้อมโปรโมชันสุดคุ้มเฉพาะในช่วงพรีออเดอร์ ระหว่างวันนี้ ถึง 5 สิงหาคม 2565

  • หน้าร้าน Huawei Experience Store และร้านค้าที่ร่วมรายการ รับฟรี! Huawei Band 6 มูลค่า 1,899 บาท และ Huawei Music Premium ฟรี 3 เดือน มูลค่า 387 บาท
  • ช่องทางออนไลน์ Huawei Store และร้านค้าอย่างเป็นทางการของหัวเว่ยบน Shopee และ Lazada และ รับฟรี! Huawei Mini Speaker มูลค่า 2,180 บาท และ Huawei Music Premium ฟรี 3 เดือน มูลค่า 387 บาท

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่