แอปพลิเคชัน (Application)  |   วันที่ : 5 สิงหาคม 2565

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

MG Thailand แอปฯ ที่รวบรวมข้อมูล และความเคลื่อนไหวของเอ็มจี เพิ่มช่องทางการติดต่อสื่อสารให้กับผู้ใช้และผู้ที่สนใจสามารถแลกเปลี่ยนประสบการณ์ และร่วมกิจกรรมเพื่อสะสมคะแนนและใช้แลกซื้อสินค้าใน MG MALL ผ่านทางแอปฯ อีกทั้งเจ้าของรถยนต์เอ็มจีจะสามารถสั่งการ ควบคุม และตรวจสอบสถานะของรถ ได้ง่ายๆ เพียงปลายนิ้วสัมผัส 

MG Thailand แอปฯ ที่เปิดกว้างสำหรับผู้ที่สนใจรถยนต์เอ็มจีสามารถดาวน์โหลดและติดตามความเคลื่อนไหวได้ตลอดเวลา โดยมีฟังก์ชั่นหลักๆ ได้แก่ “ข้อมูลข่าวสารทั่วไป” (FEED) ซึ่งเป็นการรวบรวมข้อมูลข่าวสารความเคลื่อนไหวและกิจกรรมของบริษัทฯ รวมไปถึงยังเป็นช่องทางที่ให้ผู้ใช้งานสามารถแสดงความคิดเห็นและแลกเปลี่ยนประสบการณ์การใช้รถยนต์ สอดรับกับไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคยุคใหม่มากขึ้น

ฟังก์ชั่น “ข้อมูลผลิตภัณฑ์” (PRODUCT EXPLORE) ที่รวบรวมข้อมูลรถยนต์เอ็มจีทุกรุ่น สามารถค้นหาโชว์รูม นัดหมายทดลองขับได้ง่ายขึ้น และเตรียมเพิ่มฟังก์ชั่นจองรถในเร็วๆ นี้ สำหรับผู้ใช้ที่เป็นเจ้าของรถยนต์เอ็มจีที่ต้องใช้งานระบบปฏิบัติการอัจฉริยะ i-SMART ก็สามารถสั่งการ ควบคุม และตรวจสอบสถานะของรถผ่านแอปฯ ได้ แบบเรียลไทม์ นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชั่นที่ช่วยให้การชาร์จของรถยนต์พลังงานไฟฟ้าสะดวกสบายมากขึ้น

รวมถึงบริการหลังการขาย Passion Service ฟังก์ชั่น “แผนที่” (NAVIGATION) สามารถค้นหาสถานที่ สถานีอัดประจุไฟฟ้าของผู้ให้บริการหลักๆ ในประเทศไทย อีกทั้งยังสามารถจองคิวสถานี MG Super Charge ได้ด้วย รวมไปถึง “ข้อมูลส่วนบุคคล” (MY PROFILE) ที่รวบรวมข้อมูล รายการโปรด การตั้งค่าแจ้งเตือนต่างๆ และยังมีฟังก์ชั่น “เอ็มจี มอลล์” (MG MALL) ให้ผู้ใช้งานร่วมกิจกรรมและสะสมแต้มเพื่อแลกซื้อสินค้าหลากหลายรายการ

พิเศษ! สำหรับดาวน์โหลดและลงทะเบียน MG Thailand แอปฯ วันนี้ รับฟรี 500 คะแนน

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่