นาฬิกาสมาร์ทวอทช์ (Smart Watch)  |   วันที่ : 6 สิงหาคม 2565

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ไม่นานมานี้ Huawei ปล่อยสมาร์ทวอทช์รุ่นใหม่ล่าสุดสู่ตลาดประเทศไทยกับ Huawei WATCH D ที่ไม่ได้มีดีแค่ชื่อรุ่น แต่ดีตอบโจทย์สุขภาพรอบด้าน จะดีกับแม่เราแค่ไหนลองมาดูกัน

ความเก๋คือ อยากวัดความดันให้คุณแม่ จะที่ไหนเมื่อไหร่ก็ได้แค่ผ่านสมาร์ทวอทช์

เข้าขั้นวัยผู้ใหญ่อย่างคุณพ่อคุณแม่ มั่นใจได้เลยว่า แทบทุกบ้านต้องวัดความดันโลหิตให้ผู้ใหญ่อันเป็นที่รักของเรากันเป็นประจำ อยากแนะนำว่า Huawei WATCH D หรือเรียกกันได้ว่า เป็นเครื่องวัดความดันโลหิตแบบข้อมือในรูปแบบดิจิทัลสำหรับใช้ในการวัดความดันโลหิตและอัตราชีพจรในผู้ใหญ่ อำนวยความสะดวกให้คุณแม่ เมื่ออยากวัดความดันที่ไหนเมื่อไหร่ก็ได้

ฉุกเฉินเบอร์ไหนก็ทันใจ เพราะตรวจวัดคลื่นไฟฟ้าหัวใจให้แม่ (ECG Analysis) ได้ง่ายๆ บนข้อมือ

การตรวจวัดคลื่นไฟฟ้าหัวใจด้วยแอปฯ ECG เป็นแอปฯ สำหรับนาฬิกา Huawei และโทรศัพท์มือถือ สามารถบันทึกผล ECG ได้โดยการวัดแบบ single lead แอปฯ จะรับสัญญาณรูปคลื่นภายใน 30 วินาที และสามารถวิเคราะห์ผลลัพธ์ได้แบบเรียลไทม์ กำหนดจังหวะไซนัส และความเสี่ยงของภาวะหัวใจเต้นผิดจังหวะ โดยพิจารณาจากรูปคลื่นของคลื่นไฟฟ้าหัวใจในแอปฯ ECG และมีคุณสมบัติแจ้งเตือนความผิดปกติของภาวะหัวใจเบื้องต้น ที่สามารถติดตามและตรวจสอบทุกที่ทุกเวลาผ่านสมาร์ทวอทช์เพียงเครื่องเดียว

ดูแลสุขภาพคุณแม่ได้ครบวงจร พร้อมแจ้งเตือนกิจวัตรประจำวัน เสริมชีวิตสุขสันต์ให้คุณแม่ได้อายุยืนยาว

นอกจากการวัดค่าต่างๆ อีกเรื่องที่นับเป็นส่วนเสริมสุขภาพให้คุณแม่ได้อยู่กับเราอย่างยาวนาน คือ การดูแลสุขภาพพื้นฐานทั่วไป ที่รวมไปถึงการนอนหลับให้เพียงพอ ซึ่ง Huawei WATCH D นั้นมาพร้อมเทคโนโลยี เพื่อติดตามคุณภาพการนอนหลับ โดยจะไม่รบกวนการนอนของคุณแม่เลย ทำให้ทราบถึงสุขภาพการนอนของคุณแม่ได้เป็นอย่างดี 

Huawei WATCH D ราคา 14,990 บาท พิเศษ! รับทันที Huawei Scale 3 มูลค่า 799 บาท เมื่อซื้อตั้งแต่วันนี้ – 12 สิงหาคม 2565 ที่หน้าร้าน Huawei Experience Store และร้านค้าที่ร่วมรายการ รวมถึงช่องทางออนไลน์อย่าง Huawei Store และ Shopee, Lazada

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่