สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 6 สิงหาคม 2565

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Moto g82 5G สมาร์ทโฟนไลน์อัพระดับกลางอย่าง moto g ที่เน้นให้ประสบการณ์ภาพและเสียงที่คมชัดเพื่อการใช้งานที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ยุคใหม่พร้อมความเร็วระดับ 5G และสมาร์ทโฟนรุ่นเล็ก แต่สเป็คไม่เล็กอย่าง Moto E20 ที่มาพร้อมหน้าจอขนาดใหญ่ ชิปประมวลผลที่ให้เครื่องทำงานได้ไหลลื่นมีประสิทธิภาพ กล้องอัจฉริยะ AI-dual camera และราคาที่ใคร ๆ ก็เข้าถึงได้

คมชัดทุกมิติ ผ่านการแสดงผลกว่าพันล้านเฉดสีกับ moto g82 5G

moto g82 5G ให้การมองเห็นของคุณเต็มที่ยิ่งขึ้นกับหน้าจอขนาด 6.6 นิ้ว ที่ให้การแสดงสีมากกว่าพันล้านเฉดสี ผ่านคุณภาพระดับ Full HD+ OLED ที่ให้ค่าสีและคอนทราสถึง 10 bit จึงให้มิติสีที่ลึกกว่าจอทั่วไปที่แสดงผลแบบ 8 bit ถึง 64 เท่า พร้อมค่าสีที่เที่ยงตรงระดับ 100% DCI-P3 color gamut จึงให้ความสว่างและคมชัด และสีในการแสดงผลกว้างกว่าระดับ sRGB ถึง 25%    

moto g82 5G ยังมาพร้อมลำโพงคู่ Dolby Atmos ที่ให้คุณภาพเสียงมีมิติ คมชัด ไม่ว่าคุณจะฟังเพลงหรือรับชมวีดีโอ ต่อเนื่องทุกการดูหนังหรือฟังเพลงด้วยแบตเตอรี่ขนาด 5000 mAh และระบบชาร์จเร็วผ่านอะแดปเตอร์แบบ TurboPower 30W

moto g82 5G มาพร้อมกล้องหลังตัวหลักที่มีเทคโนโลยี Quad Pixel ให้ความละเอียดสูงถึง 50 ล้านพิกเซล กล้องตัวที่สองเป็นกล้องแบบ 2 อิน 1 ความละเอียด 8 ล้านพิกเซลเลนส์อัลตร้าไวด์ที่มีเซนเซอร์วัตระยะ (depth sensor) ให้มุมมองของภาพถ่ายที่แตกต่างกัน กล้องตัวที่สามคือกล้องแบบ Macro Vision ความละเอียด 2 ล้านพิกเซล คุณจึงสามารถเก็บรายละเอียดภาพระยะใกล้ได้คมชัดทุกรายละเอียด

ยกระดับความเอนเตอร์เทรนด้วย Moto E20

สานต่อเอกลักษณ์ของ moto e แฟมิลี่ ในการเป็นสมาร์ทโฟนที่เน้นประสิทธิภาพที่ตอบโจทย์ต่อการใช้งานของผู้ใช้ในทุก ๆ วันราคาที่เข้าถึงได้ วันนี้ โมโตโรล่าของแนะนำ Moto E20 สมาร์ทโฟน

เครื่องมาพร้อมหน้าจอขนาดใหญ่ 6.5 นิ้ว  Max Vision HD+ ที่ให้สัดส่วนการแสดงภาพแบบ 20:9 เพื่อการมองที่เต็มตายิ่งขึ้นโดยไม่ต้องไถหน้าจอขึ้นลง ผู้ใช้จึงสามารถใช้งานเครื่องได้ผ่านมือเดียว

ชิปประมวลผลแบบ octa-core processor ให้คุณสไลด์, ปัด, แตะหน้าจอเพื่อควบคุมเครื่องได้อย่างลื่นไหลทั้งเพื่อการใช้งานทั่วไป หรือเพื่อความบันเทิง จากการเปิดหลาย ๆ แอปฯ พร้อมกัน

การวางจำหน่ายและราคา

และเมื่อเร็ว ๆ นี้ วางจำหน่าย Motorola edge 30 สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดในตระกูล Motorola edge มาพร้อมกับระบบกล้องสุดล้ำ บันทึกทุกมุมมองผ่านกล้องหน้าความละเอียดขนาด 50MP รวมทั้งหน้าจอแสดงผลที่คมชัดขนาด 6.5" FHD+ OLED พร้อมค่ารีเฟรชที่รวดเร็วระดับ 144 Hz และระบบ Dolby Atmos ให้เสียงที่สมจริง มาพร้อมกับ Snapdragon 778G+ 5G Mobile Platform โมบายล์แพลตฟอร์มที่มีเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดที่ขับเคลื่อนการเชื่อมต่อ 5G ได้อย่างมีประสิทธิภาพในราคา 12,999 บาท

เยี่ยมชมร้านค้าตัวแทนจำหน่ายของโมโตโรล่า อาทิ Banana, JD Central, TG FONE, True Shop และ Motorola Official Store บน Lazada และ Shopee ได้แล้ววันนี้

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่