หมวดอื่นๆ (Other)  |   วันที่ : 9 สิงหาคม 2565

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เทศกาลวันแม่กลับมาอีกครั้ง หลายคนเริ่มมองหาของขวัญให้ท่านกันแล้ว ในยุคสมัยนี้ มาฉีกแนวให้ของขวัญแบบไฮเทคกับคุณแม่กันดีกว่า เชื่อว่าคุณแม่ยุคนี้มี 24 ชั่วโมงก็ไม่พอ เพราะฮีโร่ที่รักอย่างคุณแม่เรา ต้องทั้งดูแลครอบครัว ทำงาน เล่นกับลูก ไหนจะต้องหาเวลาให้ตัวเองอีก ก็หมดวันแล้ว

แนะนำให้มองหาหูฟังที่ต้องทั้งสวย น้ำหนักเบา และแบตอึดทนทานในเวลาเดียวกันให้คุณแม่สักชิ้น นอกจากสวย เก๋ ยังจะเป็นเสมือนเพื่อนคู่กายมอบความสุนทรีจากเสียงเพลง ไปจนกระทั่งจะประชุมก็สะดวกสบายผ่านหูฟังไร้สาย

ล่าสุดกับ Huawei FreeBuds Pro 2 หูฟังไร้สายมาตรฐานเรือธง มอบเสียงทรงพลังและการันตีคุณภาพเสียงจากการรับรอง HWA และ Hi-Res Wireless Dual HD Audio แถมยังสวมใส่สบายเพราะมาพร้อมจุกซิลิโคน ขนาดให้เลือกตามรูปทรงของหู

ไม่ว่าจะทำกิจกรรมอะไรก็ใช้งานได้ไม่มีหลุด ทั้งคุณแม่สายแอคทีฟ ชอบออกกำลังกาย เล่นโยคะ ไปจนกระทั่งคุณแม่สายสงบ นั่งสมาธิก็ใส่สบายได้ยาวนานไม่อึดอัด นอกจากนั้น ยังมาพร้อมระบบตัดเสียงรบกวน Intelligent Dynamic ANC 2.0 ที่ช่วยตัดเสียงรอบข้างได้กริบยิ่งขึ้น ไม่รบกวนการฟังเพลงหรือดูซีรี่ย์เกาหลี จีน ฝรั่ง ไม่ว่าจะดูที่ไหนก็ตามทั้งในบ้าน ร้านกาแฟ หรือนั่งรอลูกในห้างก็ไม่มีเสียงใดมารบกวน

Huawei FreeBuds Pro 2 ราคา 6,499 บาท มีให้เลือกทั้ง สีฟ้า Silver Blue, สีเงิน Silver Frost และสีขาว Ceramic White ให้จับคู่กับสไตล์ของคุณแม่ เมื่อซื้อสินค้าผ่านหน้าร้าน Huawei Experience Store และร้านค้าที่ร่วมรายการ และช่องทางออนไลน์ Huawei Store และ Shopee และ Lazada รับฟรี! Huawei Music Premium VIP ถึง 3 เดือน ให้ฟังเพลงกันไปแบบจัดเต็มไปเลย

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่