สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 10 สิงหาคม 2565

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Infinix สมาร์ทโฟนที่ได้รับความนิยมในประเทศไทย ด้วยตัวเลือกรุ่นที่มีหลากหลาย ตอบโจทย์การใช้งานทุกระดับ ดีไซน์สวยพรีเมียมเป็นเอกลักษณ์ รวมถึงมีสเปกแรง เล่นเกมได้ลื่นๆ สร้างความบันเทิงและอื่นๆ มากมาย ล่าสุดมีการเปิดตัวมือถือรุ่นใหม่อย่าง NOTE 12 Series เพื่อเป็นแนวทางสำหรับท่านที่สนใจหรือกำลังมองหา มือถือคุณภาพดี ราคาคุ้มค่า ซึ่งจะมีรุ่นไหนน่าสนใจและน่าใช้งานบ้าง ตามมาดูกันเลย!

1.Infinix NOTE 12 G96

เริ่มกันที่รุ่นแรกกับ Infinix NOTE 12 G96 รุ่นนี้โดดเด่นด้วยหน่วยพื้นที่ความจำแบบจัดเต็มถึง 256 GB กับแรม 8+5 GB รวมสูงสุดได้ถึง 13 GB มาพร้อมหน้าจอ AMOLED ขนาดใหญ่ 6.7 นิ้ว ความละเอียดระดับ FHD+ สว่างคมชัดแม้อยู่ในที่แสงแดดจ้า ชิปเซตทรงพลัง MediaTek Helio G96 สามารถตอบโจทย์การเล่นเกมและมอบประสบการณ์การรับชมความบันเทิงรูปแบบต่างๆ ได้ดีที่สุด แบตเตอรี่มากถึง 5,000mAh รองรับระบบชาร์จไว 33W ทำให้ใช้งานได้ยาวนาน โดยไม่ต้องกังวลว่าแบตฯ จะหมดระหว่างวัน  มีให้เลือกทั้งหมด 2 สี ได้แก่ สีดำ (Force Black) และสีขาว (Snow Fall) ราคาเริ่มต้น 5,999 บาท 

2. Infinix NOTE 12 G88

Infinix NOTE 12 G88 เป็นหนึ่งรุ่นทางเลือกสำหรับผู้ที่มีงบจำกัดในช่วงราคา 5,000 บาท เป็นสมาร์ทโฟนที่ไม่ธรรมดา ชูจุดเด่นด้วยการใช้ชิปเซต MediaTek Helio G88 ผสานกับ HyperEngine Gaming Technology เพื่อการตอบสนองที่รวดเร็วขึ้นไม่ว่าจะเป็นการเล่นเกม สตรีมวิดีโอ สนทนากับเพื่อน หรือถ่ายภาพ พร้อมเทคโนโลยีขยายพื้นที่ความจำที่ให้มาแบบจัดเต็มถึง 128 GB แถมด้วย Ram 6 GB เพิ่มได้อีก 5 GB สูงสุดถึง 11 GB ทั้งยังมาพร้อมจอแสดงผล AMOLED ขนาดใหญ่ 6.7 นิ้ว ความละเอียดระดับ FHD+ ทำให้ภาพสว่างคมชัด จัดจ้าน และให้ความจุแบตเตอรี่มากถึง 5,000mAh รองรับระบบชาร์จไว 33W จะเล่นเกม ดูหนัง ฟังเพลง ก็ลื่นไหล ไม่มีสะดุด แบตฯ ไม่หมดง่ายๆ ในราคาสุดคุ้ม 5,499 บาท 

3. Infinix NOTE 12 PRO

Infinix NOTE 12 PRO มือถือที่มาพร้อมชิปเช็ต MediaTek Helio G99 ซึ่งเป็นรุ่นแรกของโลกที่ได้นำซีพียูตัวนี้มาใช้งาน และยังได้ยกระดับการถ่ายภาพด้วยกล้องหลักความละเอียด 108 ล้านพิกเซล ที่มาพร้อมโหมดถ่ายภาพกลางคืน ทำให้ผู้ใช้งานถ่ายภาพได้อย่างมืออาชีพ และเพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานที่ไร้ขีดจำกัดด้วยพื้นที่ความจำถึง 256 GB ผสานกับเทคโนโลยี Extended RAM สามารถเพิ่มแรมได้สูงสุดถึง 13 GB รองรับได้ถึง 20 แอปฯ ให้ทำงานในเวลาเดียวกันโดยไม่มีกระตุก รุ่นนี้ดีไซน์สวยล้ำทันสมัย หน้าจอเป็นแบบ AMOLED ขนาดหน้าจอใหญ่ 6.7 นิ้ว ความละเอียด FHD+ ที่ให้ภาพสีสันสว่างสดใส สมจริง สู้แสงแม้อยู่กลางแจ้ง ซึ่งช่วยเพิ่มอรรถรสในการเล่นเกมและรับชมความบันเทิงได้ดีที่สุด ในราคาเริ่มต้น 6,999 บาท

4. Infinix NOTE 12 PRO 5G

Infinix NOTE 12 PRO 5G มีความสวยงาม ใช้วัสดุพรีเมียม แข็งแรง ทนทานแต่มีน้ำหนักเบา ตัวเครื่องบางมีความหนา 7.8 มม. จับถนัดมือพกพาสะดวก ด้านประสิทธิภาพการใช้งาน NOTE 12 PRO 5G ใช้ชิปเซ็ต 6nm MediaTek Dimensity 810 รองรับสัญญาณ 5G ที่มาพร้อมหน่วยความจำถึง 128 GB แรม 8 GB และยังเพิ่มอรรถรสการเล่นเกม พร้อมรับชมความบันเทิงได้เต็มตา เต็มอารมณ์ ด้วยหน้าจอ AMOLED ขนาด 6.7 นิ้ว ความละเอียดแบบ FHD+ อีกทั้งยังสามารถใช้งานได้ตลอดทั้งวัน ด้วยความจุแบตเตอรี่มากถึง 5,000mAh รองรับระบบชาร์จเร็ว 33W สำหรับรุ่นนี้มีมาให้เลือกทั้งหมด 2 สี พร้อมให้ทุกคนเป็นเจ้าของในราคาเริ่มต้น 7,299 บาท 

ทั้งหมดนี้เป็นซีรีส์สมาร์ทโฟนรุ่นยอดนิยมที่เปิดตัว ที่มาพร้อมคุณภาพและประสิทธิภาพการใช้งานที่ตอบโจทย์ทุกการใช้งาน พร้อมวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในประเทศไทยเรียบร้อยแล้ว ซึ่งแต่ละรุ่นนั้นมีความพรีเมียมและมีจุดขายที่ต่างกันออกไป

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถหาซื้อได้บนช่องทางออนไลน์หรือร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://cutt.ly/IJsMltk หรือ www.infinixmobility.com/th 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่