โน๊ตบุ๊ค (Notebook)  |   วันที่ : 13 สิงหาคม 2565

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เชื่อหรือไม่ว่านอกเหนือจากเครื่องแต่งกายและการแต่งหน้าทำผม คนยุคใหม่อย่างเราๆ ก็ดูดีขึ้นได้อีกหลายระดับหากสมาร์ทดีไวซ์คู่ใจเป็นไอเท็มที่ช่วยเสริมบุคลิกภาพให้โดดเด่นยิ่งขึ้น ดังนั้นหากจะเลือกใช้แล็ปท็อปสักเครื่องหนึ่งคงจะคำนึงถึงประสิทธิภาพอย่างเดียวไม่ได้แล้ว

แต่ต้องมองหาสิ่งที่ใช่ทั้งภายในและรูปลักษณ์ภายนอก ให้เจ้าของมั่นใจได้ว่าพกพาติดตัวไปที่ไหนก็สะกดทุกสายตา บทความนี้จะพาไปสำรวจเคล็ดไม่ลับในการเลือกคุณสมบัติของโน้ตบุ๊กสำหรับสายไฮเอนด์อย่าง Huawei MateBook X Pro แล็ปท็อปเรือธงตัวล่าสุด คุณภาพอัดแน่นคับเครื่องแต่ยังมาพร้อมกับดีไซน์สุดพรีเมียมและประณีต แค่หยิบออกมาจากกระเป๋าก็ดูดีจนฉุดไม่อยู่แน่นอน

รูปลักษณ์ภายนอกต้องเป๊ะ สวยหรูดูแพงไร้ที่ติ

รูปลักษณ์ภายนอกเป็นสิ่งแรกที่ผู้คนจะมองเห็นก่อนจะเข้าถึงประสิทธิภาพภายใน ดังนั้นแล็ปท็อปที่ใช่ต้องมีดีไซน์ที่สะดุดตา บอกเลยว่าถ้าเลือกใช้ Huawei MateBook X Pro หมดห่วงเรื่องนี้ได้เลยด้วยบอดี้สี Ink Blue ผิวด้านสร้างสรรค์ด้วยวัสดุพรีเมียม แมกนีเซียม อัลลอยด์ มอบสุนทรียะอันหรูหราตั้งแต่แรกเห็นและเคลือบสีแบบด้านด้วย Micro-arc oxidation แบบใหม่ โดยตัวเครื่องยังบางเฉียบ 15.6 มิลลิเมตรเท่านั้น พร้อมน้ำหนักเบา 1.26 กิโลกรัม 

แค่ใช้งานก็สะกดทุกสายตา โดดเด่นทั้งหน้าจอและฟีเจอร์บนตัวเครื่อง

ความพรีเมียมของ Huawei MateBook X Pro ไม่ได้หยุดอยู่แค่บอดี้ภายนอกเท่านั้น เพราะเมื่อเปิดฝาพับขึ้นมาก็จะพบหน้าจอทัชสกรีน Huawei FullView Display ขนาด 14.2 นิ้ว ใหญ่จุใจด้วยอัตราส่วนพื้นที่หน้าจอต่อตัวเครื่องสูงถึง 92.5% การันตีความพรีเมี่ยมด้วยภาพคมชัดแบบสุดๆ ด้วยความละเอียดหน้าจอ 3.1K หรือ 3120 x 2080 พิกเซล แสดงสีสันแม่นยำได้ด้วยระบบ DCI-P3 และ sRGB dual-color gamut มากถึง 1.07 พันล้านสี ให้การไล่เรียงของสีได้สมจริง รับรองความแม่นยำโดยสถาบันระดับโลก TÜV Rheinland

ไม่แค่นั้น Huawei MateBook X Pro ยังมาพร้อม Huawei FreeTouch ที่ช่วยให้คุณสามารถคอนโทรลแล็ปท็อปสุดหรูเครื่องนี้ได้แค่ปลายนิ้วสัมผัส ไม่ว่าจะเป็นการปรับเพิ่มหรือลดเสียง ปรับระดับแสงสว่างของหน้าจอ หรือแม้กระทั่งการแคปหน้าจอก็สามารถทำได้อย่างง่ายดาย ช่วยเพิ่มความชิคและความสะดวกในการใช้งานขึ้นอีกหลายเสต็ป

ในส่วนของคีย์บอร์ดก็มาพร้อมขนาดสูงพิเศษ 1.5 มิลลิเมตร ให้ประสบการณ์การพิมพ์ที่นุ่มนวล แถมยังมี Fingerprint Power Button ที่แค่คุณแตะนิ้วก็สามารถเข้าใช้งานตัวเครื่องได้อย่างรวดเร็ว 

นอกจากดีไซน์ที่โดนตา ประสิทธิภาพก็โดนใจ ใช้งานได้ทุกที่แบบไม่ต้องอายใคร

ประสิทธิภาพของ Huawei MateBook X Pro ก็ไม่เป็นรองความโดดเด่นด้านดีไซน์เพราะหัวเว่ยจัดเต็มให้สเปกมาแบบจุกๆ  ด้วย 12th Gen Intel Core i7-1260P ซึ่งได้มาตรฐาน Intel Evo โดยมาพร้อมโหมด Performance ที่จะปลุกพลังอันน่าทึ่งของแล็ปท็อปเครื่องนี้ออกมาให้ได้สัมผัส พร้อมยกระดับสู่การใช้งานแบบไฮเอนด์อย่างแท้จริงด้วยความสามารถที่ตอบโจทย์ทุกความท้าทายกับ Super Turbo ที่จะเข้ามาช่วยให้การใช้งานของคุณมีประสิทธิภาพมากกว่าเคยโดยไม่ต้องเป็นกังวล 

ครบเครื่องเรื่องฟังก์ชัน  เสริมลุคสุดปังแบบฉบับคนทันสมัย

ความครบเครื่องของฟังก์ชันต่างๆ ใน Huawei MateBook X Pro ทำให้แล็ปท็อปเรือธงรุ่นนี้ตอบโจทย์การทำงานได้อย่างชาญฉลาดโดยเฉพาะในเรื่อง Smart Conference ไม่ว่าจะเป็นกล้อง AI 720P FHD ที่มาพร้อมกับ Beauty Mode ให้คุณดูดีทั้งตัวจริงและผ่านกล้อง พร้อมด้วย FollowCam ที่จะช่วยให้คุณสามารถเคลื่อนไหวขณะประชุมโดยไม่ตกเฟรม เพราะกล้องจะคอยจัดตำแหน่งให้คุณอยู่กึ่งกลางของหน้าจอเสมอ คีพลุคสวยหล่อเท่ได้แบบไม่ต้องกังวล ต่อกันที่ฟังก์ชัน Eye Contact ช่วยให้การมองกล้องของคุณดูเป็นธรรมชาติ ส่วนใครที่อยากรักษาความเป็นส่วนตัวก็สามารถตั้งค่าพื้นหลังผ่านฟังก์ชัน Virtual Background ที่มีให้เลือกสรรมากมายหลายแบบ

จับคู่เสริมประสิทธิภาพกับ Huawei MatePad Pro 11-inch ความหรูหราที่พกพาได้พร้อมการเชื่อมต่ออัจฉริยะผ่าน Super Device

อีกหนึ่งตัวเลือก Huawei MatePad Pro 11-inch ที่สายแฟชันเห็นเป็นต้องว้าวกับดีไซน์ที่ทั้งบางและเบาที่สุดในโลกเมื่อเทียบกับแท็บเล็ตขนาด 11 นิ้วรุ่นอื่นๆ ในปัจจุบัน แค่ 449 กรัม สำหรับรุ่น Wifi และบาง 5.9 มม. เท่านั้น พร้อมมอบประสิทธิภาพเสมือนการใช้งานพีซีระดับโปร (PC-Like Pro) กับหน้าจอ OLED ขนาด 11 นิ้ว แสดงผลทุกคอนเทนต์ได้อย่างลื่นไหลไม่ติดขัดด้วยรีเฟรชเรทสูงถึง 120Hz จัดเต็มด้านความสมจริงของสีที่แสดงผลบนหน้าจอมาตรฐาน DCI-P3 100% เทียบเท่ากับระบบสีที่ใช้ในวงการภาพยนตร์

ในส่วนของการใช้งานก็หายห่วงเพราะสามารถจับคู่กับ Huawei Smart Magnetic Keyboard เพื่อแปลงร่างเป็นพีซีขนาดย่อมๆ รองรับการใช้งานได้หลายรูปแบบ ยิ่งถ้าใช้ร่วมกับ Huawei M-Pencil 2nd generation รับประกันได้เลยว่าคุณจะลืมการขีดเขียนบนกระดาษไปเลย และหากใช้งานคู่กับ Huawei MateBook X Pro การันตีความดูดีมีระดับจนสายตาทุกคู่ต้องจับจ้องมาที่คุณอย่างแน่นอน

นอกจากนี้ Huawei MatePad Pro 11-inch ยังรองรับการใช้งาน Super Device เพื่อปลดล็อคการเชื่อมต่อสมาร์ทดีไวซ์ต่างๆ ของหัวเว่ยเข้าด้วยกันอย่างไร้รอยต่ออีกด้วย 

รีบจับจองเป็นเจ้าของก่อนหมดโปรโมชันพิเศษ

  • Huawei MateBook X Pro ราคา 79,990 บาท โดยสามารถสั่งจองได้ที่หน้าร้าน Huawei Experience Store และร้านค้าที่ร่วมรายการ รวมถึงช่องทางออนไลน์ Huawei Store และร้านค้าอย่างเป็นทางการของหัวเว่ยบน Shopee และ Lazada
  • สำหรับ Huawei MatePad Pro 11-inch เตรียมวางจำหน่ายในประเทศไทย 2 รุ่นเร็วๆ นี้ โดย รุ่น WIFI (8 GB+128GB) ราคา 24,990 บาทและรุ่น LTE (8GB+256GB) ราคา 29,990 บาท พิเศษโปรโมชันพรีออเดอร์วันนี้ ถึงวันที่ 26 สิงหาคม 2565 รับฟรี! Huawei Smart Magnetic Keyboard, M-pencil 2nd generation และของสมนาคุณอื่นๆ มูลค่ารวม 12,282 บาท

อัปเดตข่าวสารล่าสุดก่อนใครได้ทางเฟซบุ๊กแฟนเพจ HUAWEI Mobile TH 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่