EV (Electric Vehicle)  |   วันที่ : 14 สิงหาคม 2565

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Rêver Automotive (เรเว่ ออโตโมทีฟ) แถลงข่าวเปิดตัวบริษัท ในฐานะผู้จัดจำหน่ายและให้บริการหลังการขายสำหรับกลุ่มรถยนต์พลังงานไฟฟ้าในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ พร้อมนำเสนอ  BYD แบรนด์รถยนต์พลังงานใหม่ ประกาศขับเคลื่อนประเทศสู่ NEV Nation ด้วยเทคโนโลยีและนวัตกรรม

จุดเริ่มต้นของการผลักดัน NEV Ecosystem ให้เกิดขึ้นในประเทศไทย

BYD มีที่มาจากคำว่า Build Your Dreams ซึ่งสอดคล้องกับ Rêver จากภาษาฝรั่งเศสที่แปลว่าความฝันเช่นเดียวกัน จุดเชื่อมโยงของ 2 บริษัทคือการสร้างสิ่งแวดล้อมในฝัน มอบอากาศสะอาดให้กับมวลมนุษยชาติ โดย Rêver Automotive มีพันธกิจหลักที่จะเป็น Solutions Provider ด้านพลังงานในฝันรูปแบบใหม่ (New Dream Energy) ซึ่งเริ่มต้นจากการนำเทคโนโลยีและนวัตกรรมยานยนต์พลังงานใหม่จาก BYD แบรนด์รถยนต์อันดับต้นของโลกที่ขึ้นแท่นยอดขาย New Energy Vehicle อันดับ 1 ในจีน ถึง 9 ปีซ้อน และได้รับการยอมรับจากทั่วโลก

Rêver Automotive ทุ่มงบลงทุนกว่า 3,000 ล้านบาท พร้อมเตรียมปั้น BYD ให้เป็น Top 5 ในตลาดยานยนต์ไทยภายใน 5 ปี ด้วยกลยุทธ์ที่ผนึกกำลังจากทั้งความรู้ความชำนาญในธุรกิจรถยนต์ของทีมงานกับผลิตภัณฑ์จาก BYD ที่มีความแข็งแกร่งด้านเทคโนโลยี ไม่ว่าจะเป็น Blade Battery ที่ขึ้นแท่นเป็นแบตเตอรี่ EV ที่ดีและปลอดภัยที่สุดในตลาด ผ่านการทดสอบชนิดเอ็กซ์ตรีมที่เรียกว่า "Nail Penetration Test" ด้วยอายุการใช้งานยาวนานขึ้น ระยะการขับขี่ที่ดีขึ้น

โดยภายในปีนี้ Rêver Automotive จะเปิดตัวและนำรถยนต์พลังงานใหม่จาก BYD มาให้คนไทยได้สัมผัสนวัตกรรมที่ดียิ่งกว่าอย่างแน่นอน

สำหรับกลยุทธ์การตลาด Rêver Automotive ในฐานะผู้จัดจำหน่ายและให้บริการหลังการขายรถยนต์ BYD ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ตั้งเป้าหมายที่จะเป็น Top 5 ในตลาดรถยนต์พลังงานใหม่ของไทยภายใน 5 ปี ผนึกพลังการบริการการขาย และบริการหลังการขายทั้งช่องทางออนไลน์และออฟไลน์อย่างเท่าเทียมกัน มุ่งเน้นประสานเทคโนโลยีใหม่ๆ เพื่อความพึงพอใจของผู้ใช้งาน ผ่าน Rêver Super Application ที่จะเปิดตัวพร้อมรถรุ่นแรก และขยายโครงข่ายพันธมิตร โดยจะมีตัวแทนจำหน่ายที่มีทั้งโชว์รูมและศูนย์บริการหลังการขายเต็มรูปแบบ 31 แห่งภายในปีนี้

นอกจากนี้ยังร่วมมือกับ SHARGE เพื่อเปิดสถานีชาร์จเพิ่มขึ้นจากเดิมในไทยให้ถึง 1,000 สถานี ครอบคลุมทั้งประเทศ ในขณะเดียวกันก็สร้างความรู้ความเข้าใจในเรื่องการใช้รถ EV และการชาร์จไฟภายในบ้านที่สะดวกง่ายดายเหมือนชาร์จดีไวซ์ทั่วๆ ไป ทั้งง่าย รวดเร็ว และคุ้มค่า ตอกย้ำความมั่นใจว่าผู้บริโภคจะได้รับประสบการณ์ใหม่ในการขับขี่อย่างครบวงจร 

ข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.facebook.com/BYDReverThailandOfficial  

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่