โปรโมชั่น (Promotion)  |   วันที่ : 14 สิงหาคม 2565

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

dtac reward  รับสิทธิพิเศษรูปแบบใหม่ โดยผู้ใช้สามารถแลกคะแนนสะสมจาก 3 แบรนด์ชั้นนำ airasia point, M Point และ Blue Points มาเป็น dtac reward coins ได้  และแลก dtac reward coins ไปเป็น airasia point , M Point และ Blue Points ได้เช่นกัน

เพื่อให้ผู้ใช้มีทางเลือกที่เหนือระดับยิ่งขึ้น ในการนำคะแนนสะสมไปแลกรับสิทธิพิเศษได้เพิ่มเติมมากขึ้น กับดีลพิเศษสุดคุ้มและหลากหลายใน dtac app เช่น ส่วนลดร้านอาหารและบริการต่างๆ ค่าโทร ค่าเน็ต เป็นต้น และสิทธิพิเศษที่ตอบโจทย์หลากหลายไลฟ์สไตล์ใน airasia Super App , M Card app และ Blue Card app  เริ่มแล้วตั้งแต่วันนี้

ผู้ใช้ดีแทค จะได้อะไรจาก dtac reward coins Transfer

ดีแทคได้ยกระดับลอยัลตี้โปรแกรม มอบสิทธิพิเศษมากขึ้นไปอีกขั้น เพื่อให้ผู้ใช้ได้รับความสุขและสิทธิประโยชน์ได้หลากหลายจาก dtac reward coins Transfer ให้สามารถใช้คอยน์ที่สะสมมา นำไปแลกเข้า แลกออก ร่วมกับพันธมิตร 3 แบรนด์ชั้นนำ

  • โอนคะแนนสะสมจากพันธมิตร 3 แบรนด์ชั้นนำ มาเป็น dtac reward coins เพื่อนำไปแลกดีลพิเศษสุดคุ้มใน dtac app เช่น แลกฟรีค่าโทร ฟรีค่าอินเทอร์เน็ต รับฟรีเครื่องดื่ม รับส่วนลดสุดคุ้มต่างๆ จากร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ เพื่อให้ผู้ใช้มีความสุขกับการใช้ dtac reward coins ได้มากขึ้น
  • จองเที่ยวบิน โรงแรมที่พัก สั่งอาหารเดลิเวอรี่ แลกดีลไลฟ์สไตล์ และอีกมากมาย ด้วย airasia points บน airasia Super App
  • ช้อป กิน เที่ยว จาก M Card รับสิทธิพิเศษต่างๆ อาทิ แลกคะแนนเป็นส่วนลด หรือของรางวัล ผ่าน M Card แอปพลิเคชัน ทั้งภายในห้างสรรพสินค้าหรือร้านค้าชั้นนำในเครือเดอะมอลล์กรุ๊ป ทุกสาขา
  • นำคะแนนสะสมมาแลกเพื่อใช้แทนเงินสด รับส่วนลดและสิทธิพิเศษต่างๆ ที่มอบให้เฉพาะสมาชิก Blue Card ณ ร้านอาหาร โรงภาพยนตร์ โรงแรม และร้านค้าชั้นนำที่ร่วมรายการ

ผู้ใช้ดีแทค airasia rewards , M Card และ Blue Card สามารถเข้าไปดูรายละเอียดการแลกคะแนนสะสมได้ที่ dtac app หรือ www.dtac.co.th/s/coinsprinfo 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

วันที่ : 14 สิงหาคม 2565

มือถือออกใหม่