สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 15 สิงหาคม 2565

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Redmi 10 5G สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ ขับเคลื่อนด้วยโปรเซสเซอร์ MediaTek Dimensity 700 ที่มีซีพียู octa-core ที่ให้ความเร็วสูงสุด 2.2GHz และรองรับ dual 5G SIM เพื่อมอบประสิทธิภาพชั้นยอดในการเชื่อมต่อ พร้อมการจัดเก็บข้อมูล UFS 2.2 ที่ทำให้การการติดตั้งและโหลดแอปฯ ได้เร็วยิ่งขึ้น

นอกจากนี้ Redmi 10 5G ยังให้กล้องหลักความละเอียดสูง 50 ล้านพิกเซล และกล้องความลึก (depth camera) ความละเอียด ล้านพิกเซล ยังช่วยให้ได้เอฟเฟกต์เบลอพื้นหลังอย่างเป็นธรรมชาติเมื่อคุณถ่ายภาพบุคคล และยังมีโหมดกลางคืน (night mode) เพื่อเพิ่มความสว่างให้กับภาพถ่ายของคุณในการเก็บรายละเอียดให้มากขึ้นในสภาวะแสงน้อย รวมไปถึงโหมด Movie Frame เพื่อสร้างเอฟเฟกต์อันโดดเด่นอีกด้วย

Redmi 10 5G พร้อมวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในประเทศไทยโดยมีให้เลือก 3 สี ได้แก่ Graphite Gray , Chrome Silver , และ Aurora Green โดยจะวางจำหน่าย 2 รุ่น ได้แก่

  • รุ่นความจุ 6GB+128GB ราคา 7,299 บาท ที่ร้านค้าผู้ให้บริการเครือข่าย AIS, True หรือ dtac พิเศษ! สำหรับผู้ใช้ AIS, True หรือ dtac ที่ซื้อเครื่องพร้อมเปิดแพ็กเกจแบบรายเดือนตามที่กำหนด สามารถซื้อสินค้าได้ในราคาเริ่มต้นที่ 999 บาท นอกจากนี้ ผู้ที่ซื้อสินค้าวันนี้ - 30 กันยายน 2565 รับฟรี! Sport water bottle มูลค่า 790 บาท

  • รุ่นความจุ 4GB+64GB ราคา 5,999 บาท เฉพาะที่ร้านค้าผู้ให้บริการเครือข่าย AIS เท่านั้น พิเศษ! สำหรับผู้ใช้ AIS ที่ซื้อเครื่องพร้อมเปิดแพ็กเกจแบบรายเดือนตามที่กำหนด สามารถซื้อสินค้าได้ในราคาเริ่มต้นที่ 1,234 บาท นอกจากนี้ ผู้ที่ซื้อสินค้าวันนี้- 30 กันยายน 2565 รับฟรี! Sport water bottle มูลค่า 790 บาท

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่