เกมส์มือถือ (Mobile Game)  |   วันที่ : 30 สิงหาคม 2565

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Razer ประเทศไทยแนะนำเกมมิ่งเกียร์สำหรับใช้เล่นเกมโดยเฉพาะ เพื่อควบคุมการเล่นเกม เติมเต็มความมันมากยิ่งขึ้น สำหรับ Razer KISHI V2 ออกแบบมาเพื่อสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์ ใช้งานได้หลากหลายรุ่น มาพร้อมปุ่มควมคุมที่กดใช้งานสะดวก เล่นได้มัน ไม่พลาดทุกจังหวะบวก ส่วนการใช้งานก็ง่าย ไม่ต้องชาร์จแบตฯ ใดๆ แค่เสียบสมาร์ทโฟนเท่านั้น และตั้งค่าผ่านแอปพลิเคชั่น Razer Nexus

 

สำหรับ Razer KISHI V2 วัสดุพลาสติกมีความแข็งแรงทนทาน ขนาดพอดีมือ ควบคุมคล่อง ไม่ว่าจะใช้นิ้วโป้งหรือนิ้วก้อยก็กดสะดวก ไม่พลาดทุกการควบคุม ส่วนพื้นผิวเป็นแบบด้าน ทำให้จับถนัดกระชับมือ ไม่ลื่นหลุดง่าย

ขนาดของ Razer KISHI V2 มีมิติอยู่ที่ สูง : 33.9 มม. x กว้าง : 180.7 มม. x ลึก : 92.2 มม. โดยมีน้ำหนัก 123 กรัม พื้นผิวออกแบบให้เช็ดทำความสะอาดง่าย เพื่อความสะอาด ป้องกันแบคทีเรีย

Razer KISHI V2 เรียกได้ว่าเป็นอุปกรณ์สำหรับเล่นเกมโดยเฉพาะ มีปุ่มควบคุมครบครัน อาทิ ปุ่มตัวเลือก, ปุ่มแชร์, ปุ่มเปิดแอปฯ Razer Nexus, ปุ่มซ้าย/ขวากับปุ่มขึ้น/ลง, ปุ่มมัลติฟังก์ชั่น 2 ปุ่ม, ปุ่มฟังก์ชั่นเรียกใช้งานด่วน A/B/X/Y, M1/M2, R1/R2 และ L1/L2 เป็นต้น

 

Razer Kishi V2 ใช้งานได้กับ Razer Phone และ Razer Phone 2Samsung Galaxy S8 / S8+ / S9 / S9+ / S10 / S10+ / S20 Series / S21 Series / Note 8 / Note 9 / Note 10 / Note 10+Google Pixel 2 / 3 / 4 / 5 / 6 และอุปกรณ์ Android อื่น ๆ ที่มีขนาดสูงไม่เกิน 170 มม. และขนาดความหนาตัวเครื่องไม่เกิน 11 มม.

 

Razer KISHI V2 วางจำหน่ายผ่านร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ รองรับสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์เวอร์ชั่น 9.0 ขึ้นไป สำหรับอุปกรณ์ดังกล่าว NVDIA GEFORE แนะนำว่าเป็นอุปกรณ์ที่ใช้เล่นเกมเพลิน โดยราคาอยู่ที่ 4,190 บาท

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่