()  |   วันที่ : 19 สิงหาคม 2565

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

สำหรับคุณพ่อบ้านแม่บ้านยุคใหม่ ที่ไม่มีเวลาทำความสะอาดพื้นห้อง ขอแนะนำ Roborock G10 หุ่นยนต์ทำความสะอาด แจ๋วสุดอัจฉริยะ ทั้งดูดฝุ่น ถูพื้น แถมยังเติมน้ำ ซักผ้าถูได้เอง สามารถทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึกหมดจด มี LiDAR Sensor ตรวจจับวัตถุลึกตื้น เพื่อการยกตัวขึ้นพื้นที่ต่างระดับ เช่น การปีนพรม ใช้ฟังก์ชั่นที่หลากหลายในการสั่งงานผ่านแอปพลิเคชั่น มาพร้อมแท่นชาร์จฯ และอุปกรณ์ที่ติดตั้งมากับตัวเครื่อง (Dock) ดูแลรักษาง่ายดาย หมดกังวลเรื่องการทำความสะอาด กับราคาแสนคุ้ม

ดีไซน์ล้ำสมัย

Roborock G10 มีการออกแบบที่ทันสมัย ขนาดของหุ่นยนต์อยู่ที่ 353 x 350 x 96.5 มม. น้ำหนัก 4.7 กก. พอยกเคลื่อนย้ายได้ไม่หนักเกินไป ใช้สีขาวตัดกับดำ ทำให้ดูพรีเมี่ยมคลาสสิค

ด้านบนตัวเครื่องจะพบปุ่มควบคุม เซ็นเซอร์ LiDar ที่ไว้ใช้ตรวจจับวัตถุลึกตื้น เมื่อเปิดฝาหน้าออก จะมีกับถังเก็บฝุ่น ซึ่งสามารถถอดทำความสะอาดได้

ด้านหน้าจะเห็นถังน้ำถูพื้น และเซ็นเซอร์กันชนรอบตัว

ฐานด้านล่าง จะมีแปรงปัดฝุ่นซึ่งทำมาจากยางสีส้มสด ลดการพันของเส้นผมหรือเส้นด้ายต่างๆ ได้ดีขึ้น ทำความสะอาดได้ง่าย ส่วนล้อยางมีขนาดที่ใหญ่กว่ารุ่นทั่วไป เคลื่อนไหวได้ดีบนพื้นปกติและพื้นพรม ถัดมาก็เป็นผ้าถูพื้น ถอดเปลี่ยนได้เช่นเดียวกัน

 

สำหรับแท่นชาร์จ (Dock)  มาในโทนสีขาวดำเช่นกัน ขนาดไม่เล็กไม่ใหญ่ วางไว้ได้แบบประหยัดพื้นที่ ไม่เกะกะ ดีไซน์สวย มีไฟ LED แสดงสถานะการทำงาน

ด้านบนสามารถเปิดฝาออกมา ภายในมีถังใส่น้ำดีที่ไว้ใช้ทำความสะอาด และน้ำเสียจากการซักล้างผ้าถู มีหูหิ้วด้านบนถังด้วย

ฐานล่างมีแปรงทำความสะอาดผ้าถู ฟีลเตอร์กรองเศษฝุ่น ทางลาดสำหรับให้เครื่องดูดเดินขึ้น และพื้นที่เก็บสายไฟด้านหลัง

อุปกรณ์ภายในกล่องของ Roborock G10

  1. หุ่นยนต์ Roborock G10 และอุปกรณ์ที่ติดตั้งมากับตัวเครื่อง (Robot)
  2. แท่นชาร์จฯ และอุปกรณ์ที่ติดตั้งมากับตัวเครื่อง (Dock)
  3. ฐานของแท่นชาร์จฯ (Dock Base)
  4. สายชาร์จ (Power Cable)
  5. คู่มือผลิตภัณฑ์ (Manual)

ไฮไลท์เด่น

ถูสะอาด ด้วยเทคโนโลยี Sonic Mopping

Roborock G10 สามารถถูพื้นได้สะอาดเอี่ยมมากกว่าหุ่นยนต์ทั่วไป ด้วยเทคโนโลยี Sonic Mopping ที่มีการถูพร้อมสั่นสะเทือน 3,000 ครั้ง/นาที หมายความว่ามีการถูรัวด้วยความเร็วสูง เป็นการย้ำที่จุดเดิมซ้ำๆ ซึ่งจะสะอาดกว่าการถูด้วยการลากผ้าผ่านแบบหุ่นยนต์ปกติแน่นอน

เติมน้ำและซักผ้าถูได้เองอัตโนมัติ

ปกติแล้วเมื่อใช้หุ่นยนต์ดูดฝุ่นที่ถูพื้นได้ เราต้องเป็นคนคอยเช็คน้ำบนผ้าถู และยังต้องนำผ้าไปซักเอง แต่ Roborock G10 สามารถทั้งเติมน้ำกับซักผ้าถูได้เองอัตโนมัติ โดยสั่งผ่านแอปพลิเคชั่น โดยตั้งค่าให้กลับไปยังแท่นชาร์จตามเวลาที่ต้องการ และยังเซ็ตเลือกทำความสะอาด 3 แบบ เพื่อให้เหมาะสมกับขนาดและความสกปรกของห้อง ดังนี้

  1. แบบ Light ระบบจะซักผ้าถูที่ใช้เวลาน้อยที่สุด และประหยัดน้ำมากที่สุด เหมาะกับพื้นที่ที่ไม่ค่อยสกปรกเท่าไหร่
  2. แบบ Balanced ระบบจะซักผ้าถูที่ใช้เวลาปานกลาง และใช้ปริมาณน้ำในการซักผ้าถูที่ปานกลาง 
  3. แบบ Deep ระบบจะซักผ้าถูที่ใช้เวลามากที่สุด และใช้ปริมาณน้ำในการซักผ้าถูที่มากที่สุด เพื่อให้ผ้าถูพื้นสะอาดมากที่สุด เหมาะกับพื้นที่ที่มีความสกปรกมาก

Roborock G10 จะมากับ Dock ที่มีฟังก์ชันทำความสะอาดผ้าถูพื้นและเติมน้ำให้ตัวเครื่องเองได้ โดยมีแปรงซักผ้าที่จะปั่นด้วยความเร็วสูงถึง 600 รอบต่อนาที ทำความสะอาดผ้าได้ถึง 95% ไม่ให้เหลือความสกปรก ส่วน Dock ที่ใช้สำหรับเติมน้ำ มีถังแยกสำหรับน้ำดีและน้ำเสีย ทำจากวัสดุที่แข็งแรง ระบบดูดน้ำมีหัวกรอง มีลูกลอย ใช้แจ้งสถานะผ่านไฟสีแดงที่หน้าเครื่อง เมื่อถังน้ำเกิดมีปัญหา น้ำดีขาด หรือน้ำทิ้งเต็ม โดยน้ำหนึ่งถัง สามารถทำความสะอาดพื้นที่ได้ถึง 400 ตารางเมตร

ส่วนตัวผ้าถูมีเนื้อผ้าที่ผสมเส้นใย Silver Ion ซึ่งป้องกันการเกิดเชื้อรา ลดกลิ่นอับ เมื่อทำงานร่วมกับการซักผ้า ก็สามารถถูพื้นได้อย่างสะอาดหมดจด และหากผ้าเก่ามาก ก็สามารถถอดเปลี่ยนได้

ดูดฝุ่นเนี๊ยบ สูงสุด 2,500Pa HyperForceStormer

Roborock G10 มาพร้อมแปรงปัดที่มีคุณภาพสูง พร้อมแรงดูดที่ทรงพลังสูงสุด 2,500Pa ไม่ว่าจะเป็นเศษฝุ่น ขนที่ร่วงหลุด หรือขนของเหล่าสัตว์เลี้ยง ก็ทำความสะอาดได้อย่างเกลี้ยงเกลา แถมแปรงที่เป็นยางเกรดดี ยังช่วยลดการพันติดของเส้นใยหรือเส้นผมต่างๆ ได้อย่างดีอีกด้วย

การตรวจจับพื้นที่

Roborock G10 มีเซ็นเซอร์ LiDAR Sensor ที่ช่วยในการสแกนตรวจจับพื้นที่ วัดระยะด้วยแสงผสมเลเซอร์ Realtime ด้วยการสแกนพื้นที่ 360 รอบต่อนาที ช่วยให้การเคลื่อนที่มีความรวดเร็วและแม่นยำขึ้น เมื่อไม่เคลื่อนที่มั่ว ก็ช่วยให้การใช้พลังงานลดน้อยลง อีกทั้งยังเรียนรู้คตำแหน่งและพื้นที่โดยรอบ ส่งข้อมูลไปยังแอปพลิเคชั่น และจดจำไว้ เพื่อการทำงานที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น

 

ใช้ร่วมกับแอปพลิเคชั่น

ควบคุมการทำงานของ Roborock G10 ได้อย่างง่ายดายมากขึ้น ผ่านแอปพลิเคชั่น Roborock โดยเชื่อมต่อกับระบบ WiFi ให้สามารถตั้งค่าการทำความสะอาดได้อย่างต้องการ ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบการทำความสะอาดด้วยตนเอง, โหมดการทำความสะอาดที่ล้ำกว่าใคร ที่สามารถกำหนดการถูที่แตกตต่างกันในแต่ละห้อง, กำหนดเวลา และเขตพื้นที่ที่สามารถเข้าไปทำความสะอาดและพื้นที่ห้ามเข้า รวมถึงการทำความสะอาดพรม ซึ่งเป็นพื้นที่ที่ต้องเน้นการทำความสะอาดเป็นพิเศษ

 

 

 

 

นอกจากนี้ Roborock G10 ยังรองรับการสั่งงานด้วยเสียงและตอบกลับได้ ผ่าน Google Assistance, Siri และ Amazon Alexa อีกทั้งยังมีภาษาไทยให้ใช้ด้วย

แบตเตอรี่

Roborock G10 มาพร้อมแบตเตอรี่ ความจุ 5200mAh สามารถใช้งานได้ยาวนาน 3 ชั่วโมงต่อการชาร์จเต็มหนึ่งครั้ง ถ้าใครต้องการให้ทำงานตลอดวัน เพียงแค่เสียบสายไฟของ Dock เอาไว้ และให้เครื่องเคลื่อนไปชาร์จที่ฐาน ก็จะทำให้ Roborock G10 ทำงานได้ยาวตลอดวัน

ราคาวางจำหน่าย

Roborock G10 วางจำหน่ายในราคา 32,900 บาท สามารถหาซื้อได้แล้วทุกช่องทางการจำหน่าย หรือออนไลน์ที่ Shopee, Lazada และ JD Central มาพร้อมการรับประกันหลังการขาย 2 รูปแบบ ได้แก่

  1. แบบรับประกัน 2 ปีเต็ม
  2. แบบรับประกัน 3 ปีเต็ม ทุกชิ้นส่วนมีการรับประกัน รวมถึงแบตเตอรี่ และ LiDAR Sensor ด้วย

กับศูนย์ซ่อมบริการ Roborock Care ในประเทศไทยโดยตรง *ตามเงื่อนไขการรับประกันที่บริษัทฯ กำหนด สามารถดูรายละเอียดได้ที่เว็บไซต์ฯ https://www.roborockthailand.com/Roborock-Warranty 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่