Accessories Camera (Accessories Camera)  |   วันที่ : 23 สิงหาคม 2565

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เปิดตัว Lexar Professional CFexpress Type A Card GOLD Series และ Lexar Professional CFexpress Type A/SD Card Reader มาพร้อมประสิทธิภาพที่เหนือกว่าและความเร็วในการอ่านสูงถึง 900MB/s ความเร็วในการเขียนสูงถึง 800MB/s และความเร็วในการเขียนขั้นต่ำที่ 700MB/s

การ์ด Lexar CFexpress Type A GOLD Series จึงเหมาะอย่างมาก สำหรับนักสร้างสรรค์มืออาชีพที่ต้องการบันทึกภาพที่มีความละเอียดสูงและวิดีโอ 8K คุณภาพระดับโรงภาพยนตร์อย่างง่ายดาย และด้วย Video Performance Grade 400 (VPG 400) ทำให้มั่นใจได้ว่าการบันทึกวิดีโอที่เสถียรอย่างน้อย 400 MB/s ทำให้ผู้ใช้วางใจได้ว่าจะไม่พลาดทุกเฟรม

ด้วยความจุสูงสุดถึง 160GB ทำให้สามารถบันทึกภาพคุณภาพสูงและวิดีโอ 8K คุณภาพระดับโรงภาพยนตร์ได้อย่างต่อเนื่องโดยไม่ต้องเปลี่ยนการ์ดหน่วยความจำ อีกทั้ง Lexar Professional CFexpress Type A Card GOLD Series ยังมีการออกแบบที่ทนทาน (rugged design) ที่ให้ความทนทานในทุกรูปแบบที่คุณต้องการ ไม่ว่าจะเป็นการป้องกันจากอุณหภูมิ การกระแทก และการสั่นสะเทือน นอกจากนี้ยังได้รับการสนับสนุนโดยการรับประกันแบบจำกัดตลอดอายุการใช้งาน

เมื่อใช้ร่วมกับเครื่องอ่านการ์ด Lexar Professional CFexpress Type A/SD ใหม่ จะทำให้คุณได้สัมผัสกับประสบการณ์การถ่ายโอนข้อมูลความเร็วสูงพร้อมกันของการ์ดหน่วยความจำ CFexpress Type A/SD UHS-II พร้อมความเร็วในการถ่ายโอนสูงถึง 10Gbps (USB 3.2 Gen 2) ด้วยการออกแบบตัวเครื่องที่เป็นโลหะน้ำหนักเบา ผู้ใช้สามารถใส่เครื่องอ่านลงในกระเป๋าได้อย่างง่ายดาย เพื่อถ่ายโอนข้อมูลขณะเดินทาง ด้วยโซลูชันเวิร์กโฟลว์ที่สมบูรณ์สำหรับการบันทึกภาพและถ่ายโอนข้อมูลขณะเดินทาง ผู้สร้างสรรค์และผลิตเนื้อหาบนสื่อต่างๆ สามารถปรับปรุงเวิร์กโฟลว์ของพวกเขาจากภาคสนามสู่ขั้นตอนการผลิตได้อย่างง่ายดาย

ข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.lexar.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มือถือออกใหม่