การสื่อสาร (โปรฯ เนตและมือถือ)  |   วันที่ : 23 สิงหาคม 2565

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Huawei Band 7 สมาร์ทแบนด์ที่บางที่สุด ผนึกกำลังร่วมกับ Shopee จัดดีลสุดเอ็กซ์คลูซีฟในช่วงพรีออเดอร์เป็นเจ้าของ Huawei Band 7 ในราคาพิเศษ 1,299 บาท จากราคาปกติ 1,899 บาท เมื่อสั่งซื้อสินค้าผ่านร้านค้าอย่างเป็นทางการ Huawei Official Store บน Shopee Mall ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 31 สิงหาคม 2565

คุ้มกันให้สุดอีกต่อเมื่อใช้โค้ดรับเงินคืนร่วมด้วย โดยจะได้รับเงินคืนเป็น Shopee Coins อีก 10% สูงสุดถึง 100 coins วันนี้ -31 สิงหาคม 2565 นี้เท่านั้น

Huawei Band 7 นับเป็นสมาร์ทแบนด์ที่ออกแบบได้บางที่สุดเท่าที่หัวเว่ยเคยมีมา โดยตัวเครื่องบาง 9.99 มม. น้ำหนักเบา 16 กรัม สวมใส่สบายตลอดวันเหมือนเป็นส่วนหนึ่งของร่างกาย มาพร้อมหน้าจอโค้ง 2.5D AMOLED FullView Display 1.47 นิ้ว คมชัด 194 x 368 พิกเซล จัดเต็มนวัตกรรมดูแลสุขภาพแบบ 24 ชั่วโมง 

โดยนอกจากฟีเจอร์ด้านสุขภาพที่ให้มาแบบไม่มีกั๊ก Huawei Band 7 ยังขนลูกเล่นมาเอาใจสายแอคทีฟด้วยโหมดออกกำลังกายมากถึง 96 โหมด โดยมีอัลกอริทึม Huawei TruSport ที่ทำให้สมาร์ทแบนด์เป็นเสมือนโค้ชที่คอยประเมินคุณภาพการวิ่งและให้คำแนะนำกับผู้ใช้งานอีกด้วย เก๋สุดๆ กับ Watch Faces ที่มีให้เลือกปรับเปลี่ยนได้มากกว่า 4,000 แบบ

เสริมลุคให้ทันสมัยและดูดีในทุกโอกาสการใช้งานและโหมด Always On Display เปิดใช้งานหน้าจอได้ตลอดเวลา ทั้งยังไม่ต้องกังวลเรื่องการใช้งานนานๆ เพราะมีแบตเตอรี่ที่อึด ใช้งานต่อเนื่องได้สูงสุด 14 วัน ต่อการชาร์จเต็ม 1 ครั้ง พร้อมรองรับเทคโนโลยีชาร์จเร็ว ชาร์จเต็มภายใน 65 นาที หรือชาร์จ 5 นาที ก็ใช้งานต่อเนื่องได้ถึง 2 วัน

Huawei Band 7 มีให้เลือกถึง 4 สี 4 สไตล์ ได้แก่ สีดำ Graphite Black, สีชมพู Nebula Pink, สีเขียว Wilderness Green และสีแดง Flame Red

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่