Gaming Gear (Gaming Gear)  |   วันที่ : 23 สิงหาคม 2565

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

MSI กับโปรเจ็กต์สุดพิเศษที่ผนึกกำลังกับ EVANGELION e: PROJECT ด้วยคอลเลกชั่น “EVANGELION e: Project” ที่นำพาเหล่าเกมเมอร์และแฟนๆ  ของ Evangelion (EVA) พบกับ Gaming PC ในธีมเครื่องจักร ผ่านการดีไซน์และการใช้สีในแบบ Evangelion Unit-01 อันโด่งดัง (หรือที่รู้จักในชื่อ Eva-01 Test Type) อย่างสีม่วงและสีเขียวสุดคลาสสิก พร้อมให้จับจองในผลิตภัณฑ์ทั้ง 4 กลุ่ม ได้แก่ เมนบอร์ด, ชุดระบายความร้อนด้วยน้ำ, พาวเวอร์ซัพพลาย และพีซีเคส

EVANGELION อนิเมะที่มีชื่อเสียง ไม่เพียงแต่ในเอเชียเท่านั้น แต่ยังรวมถึงในภูมิภาคอเมริกาเหนือและละตินอเมริกาด้วย โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ชมที่เติบโตขึ้นมาในยุค 90 การเล่าขานของอะนิเมะดั้งเดิมได้ปลุกความทรงจำที่ชื่นชอบทั้งหมดที่อยู่ในหัวใจของแฟนๆ ตัวจริงของ EVANGELION

สำหรับผลิตภัณฑ์ทั้ง 4 กลุ่ม ภายใต้ “EVANGELION e: Project” ประกอบด้วย

  • เมนบอร์ด: MAG B660 TOMAHAWK EVA e-PROJECT

เมนบอร์ดรุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่น MAG B660 TOMAHAWK EVA e: PROJECT ดึงดูดทุกสายตาด้วยดีไซน์และโทนสีในแบบ EVA-01 TEST TYPE ไม่เหมือนใคร ด้วยแผงระบายความร้อนขนาดใหญ่มาพร้อมข้อความ EVA-01 TEST TYPE ที่ทอดตัวไปกับแผงระบายความร้อนของชิปเซ็ตและโชว์ให้เห็นโลโก้ ‘NERV’ ที่ใครๆ ก็รู้จัก มาพร้อมกับฟอนต์ของ EVANGELION ที่จะสร้างภาพลักษณ์ที่โดดเด่นให้กับทั้งเมนบอร์ด

นอกจากนี้ Mystic Light ของ MSI ยังมอบเอฟเฟกต์แสง EVA แบบเอกสิทธิ์เฉพาะตัวเพื่อให้ดูมีระดับมากขึ้นไปอีก คุณจะสามารถเชื่อมโยง RGB ทุกเฉดสีเพื่ออวดสีสันที่สวยงามของ EVANGELION ได้ด้วยการคลิกเพียงครั้งเดียว พร้อมพื้นหลังที่ดีไซน์มาเป็นพิเศษของ MSI Center ในโหมดมืด/สว่าง

  • ชุดระบายความร้อนด้วยน้ำ: MAG CORELIQUID C240 EVA e-PROJECT

ชุดระบายความร้อนด้วยน้ำแบบออลอินวัน (AIO) MAG CORELIQUID C240 EVA e: PROJECT All-in-One (AIO) เป็นอีกหนึ่งอุปกรณ์ประกอบหลักของซีรีส์นี้ โดยมี EVA-01 TEST TYPE เป็นดีไซน์หลัก บล็อกน้ำของชุดระบายความร้อนประกอบด้วยแสง ARGB ที่สวยงาม พร้อมด้วยไฮไลท์สีม่วงที่ช่วยดึงคาแร็กเตอร์ของ EVA-01 TEST TYPE ออกมา ยิ่งไปกว่านั้น บล็อกน้ำยังโดดเด่นสะดุดตาด้วย โลโก้ NERV

  • พาวเวอร์ซัพพลาย: MAG A650BN EVA e-PROJECT

พาวเวอร์ซัพพลาย (PSU) MAG A650BN EVA e: PROJECT พร้อมแล้วที่จะถ่ายทอดพลังให้กับ Gaming PC โดยการมอบกำลังไฟฟ้าชั้นเลิศและมีความเสถียรให้กับแฟนๆ EVANGELION ทั้งยังผสานสีสันในแบบที่คุ้นเคยของ EVA-01 TEST TYPE เข้ากับฝาครอบด้านนอกและตะแกรงพัดลมของพาวเวอร์ซัพพลายอีกด้วย

  • พีซีเคส: MPG GUNGNIR 110R EVA e-PROJECT

เคส MPG GUNGNIR 110R EVA e-PROJECT ชุดสีม่วงและเขียวช่วยเสริมดีไซน์ที่โฉบเฉี่ยว สะท้อนเอกลักษณ์ของ EVA-01 TEST TYPE แผงด้านข้างเป็น tempered glass และโดดเด่นด้วยฟอนต์ที่คุ้นเคยของ Evangelion ในขณะที่แผงด้านข้างอีกด้านของเคสจะเผยให้เห็นถึงความเป็น EVA-01 TEST TYPE

สามารถพบกับสินค้า MSI X EVANGELION e: PROJECT ได้แล้ววันนี้ ที่ร้านขายสินค้า IT ชั้นนำทั่วประเทศ เพิ่มเติมได้ที่ https://th.msi.com 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

วันที่ : 23 สิงหาคม 2565

มือถือออกใหม่