PC (PC)  |   วันที่ : 24 สิงหาคม 2565

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

LG UltraWide 34WP65G หน้าจอมอนิเตอร์ที่ออกแบบมาโดยเฉพาะเพื่อตอบโจทย์ผู้ใช้งานไม่ว่าจะเป็นสายทำงาน เรียน หรือเล่นเกม ด้วยคุณสมบัติที่จัดเต็มในทุกด้าน

ด้วยจอแสดงผลขนาด 34 นิ้วที่มีอัตราส่วนภาพ 21:9 พร้อมขอบจอบางเฉียบทั้ง 4 ด้าน ให้มุมมองที่กว้างขึ้นเมื่อเทียบกับหน้าจอ FHD ทั่วไป สามารถเพิ่มพื้นที่การทำงานมากขึ้นถึง 33% ทำให้คุณจัดการหน้าจอสำหรับการทำงานที่หลากหลายในเวลาเดียวกัน

หน้าจอมอนิเตอร์ LG UltraWide 34WP65G เป็นจอแสดงผลแบบ IPS ที่มีคุณสมบัติโดดเด่นเรื่องการแสดงสีบนหน้าจอที่ไม่ผิดเพี้ยน ไม่ว่าจะมองจากมุมใด รองรับมาตรฐาน VESA DisplayHDR 400 ซึ่งเป็นมาตรฐานสากลสำหรับการแสดงผลของหน้าจอ HDR ผู้บริโภคจึงมั่นใจได้ว่าหน้าจอที่ผ่านมาตรฐานดังกล่าวจะสามารถแสดงผลคอนเทนต์ HDR ได้อย่างไรที่ติ ด้วยความสว่างและคอนทราสต์สูงสุด 

จอมอนิเตอร์ LG UltraWide 34WP65G เป็นจอมอนิเตอร์ในตระกูล UltraWide ของแอลจีที่มีความพิเศษเรื่องการทำงานแบบไฮบริด โดยมอบประสิทธิภาพการแสดงผลที่เป็นที่สุดในทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นการทำงาน เรียน หรือเล่นเกม สำหรับฟีเจอร์ที่ให้มาเพื่อการเล่นเกมโดยเฉพาะ เช่น เวลาตอบสนองที่ 1ms MBR ช่วยให้การเล่นเกมลื่นไหล ลดภาพเบลอและภาพซ้อน เทคโนโลยี AMD FreeSync ช่วยให้เล่นเกมได้อย่างราบรื่น 

จอมอนิเตอร์ LG UltraWide 34WP65G ยังสะดวกสบายไปกับตัวเลือกการเชื่อมต่อที่ราบรื่น ด้วยพอร์ต USB Type-C ที่รองรับโหมด DisplayPort Alt เพียงใช้สาย USB Type-C เส้นเดียวก็สามารถถ่ายโอนสัญญาณภาพ DisplayPort แบบเต็มรูปแบบไปยังจอภาพภายนอกได้โดยไม่ต้องใช้สายแสดงผลเฉพาะหรืออะแดปเตอร์ที่ทำงานอยู่

ด้วยคุณสมบัติทั้งหมดนี้จึงทำให้ LG UltraWide 34WP65G เป็นหน้าจอมอนิเตอร์ที่ตอบโจทย์การใช้งานสำหรับทุกสาย ไม่ว่าจะเป็น ทำงาน เรียน หรือเล่นเกม ในราคา 12,500 บาท ผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ www.lg.com/th

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่