ออนไลน์ช้อปปิ้ง (Online Shoping)  |   วันที่ : 24 สิงหาคม 2565

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

สำหรับแคมเปญ ‘Made on iPad ซึ่งมุ่งที่จะแสดงให้เห็นถึงความเป็นไปได้ในการสร้างสรรค์อันแสนน่าทึ่งของอุปกรณ์ Apple ได้ร่วมมือกับ Jay Park ศิลปินฮิปฮ็อปและ R&B ชื่อดังชาวเกาหลี

โดยใช้ iPad พร้อมด้วย Apple Pencil และแอปฯ สร้างสรรค์หลากหลายแอปฯ ในการสร้างสรรค์มิวสิกวิดีโอสำหรับเพลงใหม่ในช่วงฤดูร้อนของศิลปินผู้นี้ที่ชื่อ "Bite" โดยภาพจินตนาการนี้สื่อถึงกลิ่นอายอันสดชื่นของเพลงออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบ

นำเสนอด้วยภาพประกอบของ Namon นักสร้างสรรค์เว็บตูนยอดฮิตเรื่อง ‘Jungyuni’ และกำกับโดย Kyu Ha Kim ผู้กำกับภาพยนตร์โฆษณาชั้นแนวหน้า ซึ่งได้แสดงให้เห็นถึงวิสัยทัศน์อันโดดเด่นมาแล้วหลายต่อหลายโปรเจ็กต์

ด้วยภาพอันชวนฝันในมิวสิกวิดีโอ ทำให้เสียงร้องและเนื้อเพลงแร็ปที่เน้นถึงความทะเยอทะยานและเป้าหมายด้านดนตรีของ Park มีชีวิตชีวาขึ้นมา โดยผู้สร้างสรรค์ได้ใช้ iPad และแอปสร้างสรรค์หลากหลายแอปในการสร้างโลกเสมือนจริงในแบบเซอร์เรียล ที่ทำให้ผู้ชมได้เห็นถึงความคิดและจิตวิญญาณของนักดนตรี

โดย Clip Studio Paint เครื่องมือที่ขาดไม่ได้สำหรับศิลปินเว็บตูน และ Mental Canvas Draw ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถวางภาพวาดของตนเองลงในพื้นที่เสมือนจริง เป็นสองแอปในจำนวนแอปมากมายที่ใช้ในการสร้างสรรค์วิดีโอนี้ ซึ่งตั้งแต่การวาดภาพต้นฉบับจนถึงการตัดต่อเบื้องต้น กระบวนการส่วนใหญ่ล้วนแต่ทำงานบน iPad 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

วันที่ : 24 สิงหาคม 2565

มือถือออกใหม่