Case (Case)  |   วันที่ : 25 สิงหาคม 2565

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

CASETiFY เปิดตัวคอลเลกชันใหม่ล่าสุดในธีม “Toy Story” ผลงานภาพยนตร์แอนิเมชันยอดฮิตของ “Disney  Pixar” ผู้สร้างความบันเทิงยักษ์ใหญ่ ชวนแฟน ๆ Woody (วู้ดดี้) และผองเพื่อน ย้อนเวลาหวนคิดถึงจินตนาการในวัยเด็ก เหมือนได้ท่องไปในโลกของเล่นที่ยังคงประทับใจผู้ชมทั่วโลกตลอดกาล

เรียกได้ว่าถูกใจคอหนัง Disney Pixar อย่างจัง! กับผลงานการร่วมงานสุดเอ็กซ์คลูซีฟของ “CASETiFY” และ “Pixar” ที่ยกขบวนเหล่าของเล่นใน “Toy Story” ออกมาจากหน้าจอ สู่อุปกรณ์ไอทีด้วยคอลเลกชันเคสโทรศัพท์มือมือ อุปกรณ์เสริม และอุปกรณ์ตกแต่งที่ขายดีที่สุดของ CASETiFY กับดีไซน์ที่สนุกสนาน มีชีวิตชีวา พร้อมให้เป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้

เคสมือถือในคอลเลกชันนี้ประกอบด้วยรุ่น Impact, Ultra Impact และ Ultra Compostable อันเป็นเอกลักษณ์ของ CASETiFY รวมถึงอุปกรณ์เสริมต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น iPhone , Samsung , Google Pixel , Airpods, Airpods Pro , Airtags, สายนาฬิกา Apple Watch , ที่ชาร์จไร้สาย, Macbook , iPad และ Nintendo Switch ราคาเริ่มต้น 35 – 85 เหรียญสหรัฐ

นอกจากนั้น ยังสามารถซื้อ Bead Charms รุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่นที่มีจี้ตัวละคร Slinky , Hamm, Rex และ Alien ได้ในราคา 50 เหรียญสหรัฐอีกด้วย

คอลเลกชัน ‘Disney and Pixar's Toy Story x CASETiFY’ เปิดตัวพร้อมกันทั่วโลกบนเว็บไซต์ casetify.com/co-lab รวมถึงสั่งซื้อออนไลน์ได้บนแอปฯ ใหม่ CASETiFY Co-Lab app (ดาวน์โหลดได้จาก App Store) และที่ CASETiFY Studio ทุกสาขา พิเศษสุดลงทะเบียนรับสิทธิ์ในการซื้อคอลเลกชันก่อนใคร ได้ตั้งแต่วันนี้ที่ CASETiFY.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่