ออนไลน์ช้อปปิ้ง (Online Shoping)  |   วันที่ : 26 สิงหาคม 2565

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เป็นเวลากว่า 3 เดือน ที่ "Advice" ได้เริ่มออกเดินทางในกิจกรรมโรดโชว์ “THE WAY OF GAMING” นับตั้งแต่เดือนพฤษภาคม 2565 ผ่านไปด้วยระยะทางกว่า 5,000 กิโลเมตร ที่กิจกรรมนี้ได้ส่งมอบโอกาสในการเข้าถึงนวัตกรรมและเทคโนโลยีให้กับผู้บริโภคทั่วประเทศ นำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด พร้อมโปรโมชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟ เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการส่งเสริมและพัฒนาทักษะด้านเทคโนโลยี ให้ผู้ใช้สามารถนำไปต่อยอดได้ในอนาคต

Advice ยกทัพสินค้าหลากหลายแบรนด์ไม่ว่าจะเป็น Intel, Seagate, Samsung, WD รวมถึงแบรนด์สินค้าโน้ตบุ๊กคอมพิวเตอร์ชั้นนำอย่าง Asus, Acer, HP, MSI, Lenovo และในส่วนของอุปกรณ์เกมมิ่งเกียร์ที่ได้รับความสนใจ อาทิ CoolerMaster , Logitech G, Razer มาให้ได้เลือกเป็นเจ้าของ 

นอกจากนี้ยังมีช่องทางบนออนไลน์ เพื่อสร้างประสบการณ์การเข้าถึงเทคโนโลยีไปยังผู้บริโภคได้สะดวกมากยิ่งขึ้น ทั้งในด้านการซื้อสินค้าและการจัดส่งที่รวดเร็ว มีคุณภาพ ยังรวมถึงการส่งต่อข้อมูลข่าวสารและโปรโมชั่นต่างๆได้ครอบคลุมและตอบโจทย์ลูกค้าได้ดียิ่งขึ้น

โรดโชว์ “THE WAY OF GAMING” จะมีไปจนถึงวันที่ 13 พฤศจิกายน ศกนี้ ผู้ที่สนใจ สามารถติดตามรายละเอียดการจัดงานในแต่ละสาขาทั่วประเทศ ได้ที่แฟนเพจ Adviceclub

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่