ออนไลน์ช้อปปิ้ง (Online Shoping)  |   วันที่ : 26 สิงหาคม 2565

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Shopee 9.9 วันช้อปแห่งปี : Super Shopping Day เฉลิมฉลองด้วยการอัพไซซ์ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของดีลเด็ดที่อัพไซซ์กระหน่ำ อาทิ โค้ดลด 999 บาท , 9 บาทถูกคุ้มทุกวัน , ส่งฟรีขั้นต่ำ 0 บาท , ช้อปรับคอยน์คืน 15% ไม่มีขั้นต่ำ ,สินค้าแฟลซเซลล์สุดเครซี่ลด 99% และความพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย ตั้งแต่วันที่ 26 สิงหาคม ไปจนถึงวันที่ 10 กันยายน 2565

ไฮไลท์แบรนด์ดังชั้นนำและพันธมิตรร่วมเฉลิมฉลองมหกรรมช้อปแห่งปีด้วยดีลดียิ่งกว่า

  • L'Oreal เปิดฟีเจอร์ Skin Cam 'ให้ภาพเซลฟี่ บอกสุขภาพผิวของคุณ: ฟีเจอร์ที่จะมาช่วยค้นหาผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่เหมาะสมที่สุดของคุณด้วยนวัตกรรมการวิเคราะห์ผิวเสมือนจริง นำทัพด้วยสินค้าจาก 5 แบรนด์ดัง ตั้งแต่วันที่ 25 สิงหาคม - 9 กันยายน 2565
  • เริ่มต้นที่สุขภาพดีด้วยการตรวจเช็คอย่างสม่ำเสมอCheck&Shine เปล่งประกายในวัยของคุณที่โรงพยาบาลพญาไทและโรงพยาบาลเปาโล แพ็กเกจสุขภาพเริ่มต้น 1,990 บาท พร้อมโค้ดลดเพิ่มสูงสุด 550 บาท ตรวจสุขภาพ 26 รายการ ครบคุ้มใน Hot deal health package จากโรงพยาบาลพระราม 9 และรวมแพ็กเกจสุขภาพราคาสุดคุ้ม ลดสูงสุด 60% พร้อมเก็บโค้ดลดเพิ่มสูงสุด 999 บาท จากโรงพยาบาลกรุงเทพ
  • มีความคุ้มครองไว้ใช้เมื่อยามจำเป็น: ด้วยประกันอุบัติเหตุจากเมืองไทยประกันภัย MTI เจ็บจ่ายไม่อั้นตลอด 24 ชั่วโมง พิเศษโค้ดรับเงินคืนสูงสุด 800 คอยน์ พร้อมผ่อนชำระ 0% สูงสุด 10 เดือน 
  • ช้อปฉลาดด้วยโปรดีจากบัตรเครดิต: ช้อปสบายกระเป๋าไปกับโค้ดส่วนลดสูงสุด 9,999 บาท

เดินเครื่องยกระดับประสบการณ์ความบันทิงสุดยิ่งใหญ่แห่งปีเซอร์ไพร์สผู้ใช้งานยิ่งกว่าที่เคย

  • บิ๊กเซอร์ไพร์สในภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่:  จัดใหญ่จัดเต็ม มารอลุ้นกันว่าใครจะมาปรากฏตัวในภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ รับรองได้ว่าจะเต็มไปด้วยยิ่งใหญ่ พร้อมอัดแน่นความบันเทิงและรางวัลสุดพิเศษมากมาย
  • แจกทุกคน แจกทุกวัน รวมกว่า 900 รางวัลใน Shopee 9.9 Daily Prizes: ช้อปปี้แจกใหญ่ยิ่งกว่า และรางวัลพิเศษชนิดจัดเต็มแบบทุกวัน ตั้งแต่วันที่ 1 - 9 กันยายน 2565
  • ระเบิดความมันส์กับกองทัพเกมใน Shopee  Prizes พร้อมร่วมพิชิตรางวัลอีกคับคั่งพบเหล่าเกมสุดมันส์อย่าง Shopee Pets เลี้ยงน้อนสุดคิ้ว รับของฟรีทั้งวัน 3 เวลา Shopee Candy 
  • Shopee 9.9 Game Show  ฟังร้องได้ล้าน: รอบนี้เข้มข้นเล่นใหญ่ยิ่งกว่าด้วยเกมที่มาพร้อมกติกาและบทลงโทษใหม่แกะกล่อง รับชมพร้อมกัน 9 เดือน 9 เวลา 18.45 น. รับชมพร้อมกันทาง CH7 และ Shopee Live บนแอปฯช้อปปี้

อัพไซซ์ ไลฟ์กระหน่ำ จัดเต็ม แจกจริง ผ่าน Shopee Live

  • Shopee Live ยิ่งดูไลฟ์ ยิ่งได้ทอง: ดูช้อปปี้ไลฟ์ 9 ไลฟ์ และต้องมีไลฟ์จากรายการของช้อปปี้อย่างน้อย 1 ไลฟ์ อย่างน้อย 9 นาทีต่อวัน ก็มีสิทธิ์ได้รับทองคำแท่ง หมอน Shogi และ คอยน์ แจกรวมกว่า 100,000 บาท ขนความสนุกครบครันตลอด 5 วัน ตั้งแต่วันที่ 5 - 9 กันยายน นี้
  • ไลฟ์กระหน่ำ จัดเต็มความสนุกแบบมาราธอน 9 ชั่วโมงครึ่งใน Shopee Live Marathon: ห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง เพราะช้อปปี้ แจกยิ่งกว่า ไม่ว่าจะเป็นทองคำแท่ง*ทุุกชั่วโมง แจกโค้ดส่งฟรี ทุก 15 นาที ยังไม่พอ แจกโค้ดจ่ายบิล โค้ดลดสูงสุด 450 บาท โค้ดส่วนลดจากแบรนด์ดัง และ คอยน์ แบบมาราธอนให้ทุกคนเก็บตลอดทั้งไลฟ์ ในวันที่ 9 กันยายน 2565 ตั้งแต่เวลา 12.00 - 21.30 น. ที่ Shopee Live บนแอปฯช้อปปี้

อิ่มสะดวก เติมเงิน จ่ายบิล จองบริการ ครบคุ้มบนแอปฯช้อปปี้

  • ShopeeFood เสิร์ฟความอิ่มอร่อยด้วยดีล 9 บาท: มอบความอิ่มและความคุ้มค่า 9 บาทใน วันที่ 9 เดือน 9 กินไปช้อปไปในวันช้อปแห่งปี กับโค้ดส่วนลด 60 บาท ขั้นต่ำ 79 บาท พร้อมส่งฟรี
  • ช้อปปี้ อีเซอร์วิส (Shopee E-service): ฟีเจอร์ผู้ช่วยจ่ายเงินบนแอปฯ ช้อปปี้ ก็ไม่พลาดขนดีลดีแบบอัพไซซ์ให้น้กช้อปชาวไทยเติมเงิน จ่ายบิล จองบริการ ส่งตรงความคุ้มค่าและความสะดวกสบายไร้รอยต่อ จ่ายบิลคุ้มฟรีค่าธรรมเนียม แถมใช้คอยน์ ลดได้สูงสุด 500 บาท

Shopee 9.9 วันช้อปแห่งปี : Super Shopping Day ที่มาพร้อมกับโปรโมชั่นที่ลดยิ่งกว่าและกิจกรรมทางความบันเทิงเต็มสูบยิ่งกว่า ตั้งแต่วันที่ 26 สิงหาคม - 10 กันยายน 2565 นอกจากนี้ นักช้อปยังสามารถจ่ายได้อย่างคุ้มค่าผ่าน ShopeePay และเลือกผ่อนชำระสินค้าได้อย่างไม่มีสะดุดผ่าน SPayLater ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://shopee.co.th/m/9-9

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่