สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 27 สิงหาคม 2565

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

OPPO Reno8 Series 5G ซีรีส์สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ทั้งหมดด้วยกัน 3 รุ่น ได้เปิดวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ พร้อมได้รับกระแสตอบรับล้นหลามจากผู้ใช้ ยืนยันถึงกระแสความฮอตเกินคาดในหมู่ผู้บริโภค

บรรยากาศวันวางขายอย่างเป็นทางการวันแรกเต็มไปด้วย กลุ่มผู้ซื้อจำนวนมากที่เข้าสัมผัสและร่วมเป็นเจ้าของ OPPO Reno 8 Series 5G ที่ OPPO Brand Shop ทั่วประเทศ ตอกย้ำความเป็น The Portrait Expert ด้านการถ่ายภาพพอร์ตเทรต

สรุปไฮไลต์ฟีเจอร์ทั้ง 3 รุ่น เริ่มจาก OPPO Reno8 Z 5G มาพร้อมด้วยกล้อง AI Portrait ความละเอียด 64MP และฟีเจอร์ AI Portrait Retouching ให้ปรับแต่งโทนสีผิวและแต่งหน้าได้สวยอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมฟีเจอร์ Bokeh Flare Portrait สร้างดวงไฟโบเก้ในพื้นหลังเสมือนถ่ายด้วยกล้อง DSLR และฟีเจอร์ Selfie HDR ถ่ายเซลฟี่ได้คมชัดแม้ย้อนแสง มาพร้อม 2 สีใหม่ ได้แก่ สีทอง Dawnlight Gold และ สีดำ Starlight Black ในราคา 12,990 บาท

ด้าน OPPO Reno8 5G ถ่ายคนสวยในทุกสภาพแสงด้วยขุมพลังเซ็นเซอร์คู่คุณภาพสูงระดับแฟล็กชิพ ชูฟีเจอร์ Ultra Night Video และ Night Portrait ที่มอบวิดีโอและภาพพอร์ตเทรตตอนกลางที่คมชัด สว่าง สีสันสดใส เสริมด้วยชาร์จไว 80W SUPERVOOC ที่สามารถชาร์จได้เต็ม 100% ในเวลาแค่ 28 นาที ในดีไซน์ Streamlined Unibody Design ไร้รอยต่อดูหรูหราพรีเมี่ยม มาพร้อม 2 สีสันสวยงาม ได้แก่สีทอง Shimmer Gold และ สีดำ Shimmer Black ในราคา 19,990 บาท

ในขณะที่ OPPO Reno8 Pro 5G ถ่ายคนสวยแบบโปร ด้วยพลังระดับแฟล็กชิพจากชิปเซ็ต Marisilicon X พร้อมเซ็นเซอร์คู่ระดับแฟล็กชิพ Sony IMX766 บนกล้องหลักความละเอียด 50MP และ Sony IMX709 บนกล้องหน้าความละเอียด 32MP มอบ 4K Ultra Night Video และ Night Portrait มีให้เลือกสีใหม่สุดพรีเมี่ยม 2 สี ได้แก่ สีเขียว Glazed Green และ สีดำ Glazed Black ในราคา 27,990 บาท

และพิเศษ เมื่อซื้อ OPPO Reno8 5G และ OPPO Reno8 Pro 5G จะได้รับของสมนาคุณเป็น OPPO SPORT BAG มูลค่า 2,499 บาท และให้เป็นเจ้าของ OPPO Reno8 Series 5G ได้ง่ายยิ่งขึ้น เมื่อซื้อผ่านผู้ให้บริการเครือข่าย ในราคาเริ่มต้น 5,990 บาท ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 15 กันยายน 2565

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  https://bit.ly/3vf0nfv

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่