หูฟัง Earbuds (Earbuds)  |   วันที่ : 26 สิงหาคม 2565

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ในยุคที่สุขภาพมาเป็นอันดับหนึ่ง HUAWEI Band 7 เป็นหนึ่งในสมาร์ทแบนด์คู่ใจรุ่นใหม่สุดคุ้มค่า ที่นาทีนี้ใครก็อยากเป็นเจ้าของ หลังเปิดตัวด้วยโปรโมชันร้อนแรงที่ลดพิเศษเหลือเพียง 1,299 บาท จากราคาปกติ 1,899 บาท จัดได้ว่าคุ้มเกินคุ้ม เพราะเจ้าสมาร์ทแบนด์อัจฉริยะน้องใหม่ล่าสุดจากหัวเว่ยนี้อัดแน่นด้วยฟีเจอร์ที่พร้อมดูแลสุขภาพเราตลอด 24 ชั่วโมง แถมยังเป็นสมาร์ทแบนด์ที่สามารถวัดระดับ SpO2 หรือค่าความอิ่มตัวของออกซิเจนในเลือดได้อัตโนมัติตลอดวันอีกด้วย เรียกว่าซื้อสมาร์ทแบนด์แต่ได้ประสบการณ์เกือบเทียบเท่าสมาร์ทวอทช์ก็ไม่เกินจริง วันนี้เราขอพาไปเจาะ 4 ฟีเจอร์เด่นที่หัวเว่ยเขาใส่มาให้ในสมาร์ทแบนด์ราคาในงบ 1,300 บาท มาดูกันว่าคุ้มและน่าเป็นเจ้าของแค่ไหน!

1. สมาร์ทแบนด์ที่บางที่สุดที่หัวเว่ยเคยมีมา หน้าจอโค้ง 2.5D AMOLED ขนาดใหญ่ 1.47 นิ้ว แบบ Ultra-thin บางเบาเพียง 16 กรัม

HUAWEI Band 7 ได้รับการออกแบบให้มีดีไซน์โฉบเฉี่ยวและบางเบา โดยตัวเครื่องบางเพียง 9.99 มม. และเบาเพียง 16 กรัม2 ทำให้สามารถสวมใส่ได้สบายตลอดทั้งวันโดยไม่รู้สึกอึดอัด แถมยังใช้งานสะดวกด้วยหน้าจอดีไซน์สี่เหลี่ยมโค้ง 2.5D โดดเด่นออกมาจากสมาร์ทแบนด์ทั่วไปในท้องตลาด โดยใช้หน้าจอแบบ AMOLED FullView Display ขนาดใหญ่เต็มตา 1.47 นิ้ว หน้าปัด Watch Faces ที่มีให้เลือกมากกว่า 4,000 แบบ โดยสามารถตั้งค่าได้เองผ่านแอปพลิเคชัน HUAWEI Health

2. มอนิเตอร์ SpO2 อัตโนมัติ ตลอดวัน! ดูแลรอบด้านแบบ 24/7

อีกหนึ่งความโดดเด่นที่เห็นได้ไม่บ่อยนักในสมาร์ทแบนด์ก็คือความสามารถในการตรวจวัดระดับออกซิเจนในเลือด ซึ่ง HUAWEI Band 7 ให้มาในรูปแบบของฟีเจอร์ All-Day Automatic SpO2 Monitoring1 ที่วัดได้แบบอัตโนมัติให้ตลอดทั้งวัน 24 ชั่วโมง เพื่อให้รู้เท่าทันสัญญาณบ่งชี้ที่สำคัญยิ่งต่อสุขภาพร่างกายของผู้ใช้ โดยนอกจาก HUAWEI Band 7 จะสามารถมอนิเตอร์ให้ได้อัตโนมัติแล้ว ผู้ใช้ยังสามารถตั้งค่าให้แจ้งเตือนเมื่อค่า SpO2 ต่ำกว่าระดับที่กำหนดได้อีกด้วย

Tips : HUAWEI Band 7 มีโหมดออกกำลังกายที่ครอบคลุม 96 โหมดกีฬา รวมถึงกีฬาฮิตอย่างวิ่ง ว่ายน้ำ ปั่นจักรยาน และยังมีฟีเจอร์ Health Living Shamrock ที่คอยเตือนให้ทำกิจวัตรประจำวันที่ดีต่อสุขภาพ เช่น ดื่มน้ำ ยืดเหยียดกล้ามเนื้อ รับประทานอาหารที่มีประโยชน์ 

3. เชื่อมต่อสมาร์ทโฟนเพื่อรับการแจ้งเตือน ตอบข้อความ กดชัตเตอร์ระยะไกล และควบคุมเพลง ง่ายๆ จากบนข้อมือ

HUAWEI Band 7 สามารถเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนได้ทุกระบบปฏิบัติการผ่านแอปพลิเคชัน HUAWEI Health โดยเมื่อเชื่อมต่อแล้วจะสามารถรับรู้การแจ้งเตือนของสมาร์ทโฟนได้จากบนข้อมือ รวมถึงสามารถกดปฏิเสธสายเรียกเข้า และส่งข้อความอัตโนมัติตอบกลับเมื่อไม่สะดวกสนทนา หรือตอบกลับแบบ Quick Reply ในแอปพลิเคชันบุคคลที่สาม นอกจากนี้ยังใช้เป็น Remote Shutter เช่นเวลาวางสมาร์ทโฟนบนขาตั้ง เราก็ไม่ต้องวิ่งไปกดชัตเตอร์หรือตั้งเวลาถ่ายแล้วยิ้มค้างจนเมื่อยแก้ม แต่สามารถสั่งถ่ายรูปจากบนข้อมือได้อย่างอิสระ และยังสามารถควบควบคุมการเล่นเพลงบนสมาร์ทโฟน เปิดเพลย์ลิสต์ Workout รันไปได้ยาวๆ ระหว่างออกกำลังกายโดยไม่ต้องหยิบมือถือ อยากข้ามเพลงไหนก็กดได้ง่ายๆ จากบนข้อมือ

Tips : HUAWEI Band 7 สามารถตั้งค่าหน้าจอเป็น Always-on Display ให้แสดงหน้าจอพร้อมใช้งานอยู่ตลอดเวลา หรือสามารถปิดโหมด Always-on ได้เมื่อต้องการประหยัดแบตเตอรี่

4. ชาร์จครั้งเดียวอยู่ได้นาน 14 วัน

นวัตกรรมของหัวเว่ยที่โดดเด่นมากๆ ในกลุ่มผลิตภัณฑ์สวมใส่อัจฉริยะแทบทุกรุ่นที่ปล่อยออกมา ก็คือแบตเตอรี่ที่สามารถใช้งานต่อเนื่องได้ยาวนานเป็นพิเศษ HUAWEI Band 7 สามารถใช้งานต่อเนื่องได้สูงสุด 14 วัน เมื่อชาร์จเต็ม 1 ครั้ง และยังรองรับเทคโนโลยีชาร์จเร็ว ชาร์จเต็มภายใน 65 นาที หรือชาร์จเพียง 5 นาทีก็ใช้งานต่อเนื่องได้อีก 2 วัน ติดตามสุขภาพทุกฝีก้าวแบบไม่มีพลาด ตอบโจทย์ได้ครบไม่ว่าจะออกกำลังกายเป็นประจำ หรือติดตามไลฟ์สไตล์รายวัน

HUAWEI Band 7 มีให้เลือกถึง 4 สี 4 สไตล์ ได้แก่ สีดำ Graphite Black, สีชมพู Nebula Pink, สีเขียว Wilderness Green และสีแดง Flame Red พร้อมโปรโมชันสุดคุ้มโดนใจสำหรับช่วงพรีออเดอร์ให้ลูกค้าชาวไทยจับจองเป็นเจ้าของ HUAWEI Band 7 ในราคาพิเศษ 1,299 บาทเท่านั้น จากราคาปกติ 1,899 บาท เมื่อสั่งซื้อสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์ HUAWEI Store และร้านค้าออนไลน์อย่างเป็นทางการของหัวเว่ยบนช่องทาง Shopee, Lazada, JD Central และ Thisshop ในระหว่างวันที่ 18 สิงหาคม 2565 ถึงวันที่ 1 กันยายน 2565 ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ HUAWEI Band 7 ได้ ที่นี่

ติดตามอัปเดตข่าวสารล่าสุดก่อนใครได้ทางเฟซบุ๊กแฟนเพจ HUAWEI Mobile TH สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการซื้อสินค้า คอมมิวนิตี้ และบริการ ง่ายๆ ในคลิกเดียว เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน My HUAWEI ใน AppGallery

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่